Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 28/07/2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% vào ngày 28/07/2017


simtiengiang.vn xin chào, kính chúc quý khách luôn may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực.
Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 28/07/2017 đã chính thức quay trở lại, nếu quý khách đã bỏ lỡ cơ hội vàng khuyến mãi lần trước thì đây là cơ hội nạp đầy năng lượng cho dế yêu của mình để thỏa sức liên lạc, đăng kí 3G xem nhửng bài nhạc hay, xem nhửng bộ phim mình yêu thích.

Cách tham gia chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 28/07/2017
Rất đơn giản quý khách chỉ việc bấm *100#mã số thẻ#, hoặc quý khách nạp trực tuyến thông qua website simtiengiang.vn để nạp thật nhiều năng lượng cho dế cưng mình nhé, qua wepsite bạn có thể tham khảo về sim vip, sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone,...

Nội dung chương trình khuyến mãi tặng 50% trong ngày 28/07/2017 như sau:

Quý khách nạp thẻ trong ngày vàng 28/7/2017 có những ưu điểm quen thuộc sau:
Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi bao gồm tất cả các thuê bao trã trước hoặc thuê bao khóa một chiều dang trong thời gian chờ nạp thẻ. Không giới hạn số lần nạp thẻ, đây là cơ hội tăng nguồn sống cho sim điện thoại mình nhé.
Ngày bắt đầu chương trình khuyến mãi: Áp dụng duy nhất một ngày 28/07/2017.
Tài khoản khuyến mãi được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào 2 tài khoản chính 25% vào tài khoản liên mạng. 25% vào tài khoản nội mạng, cố định VNPT.
Sau khi nạp thẻ quý khách bấm *101# để kiểm tra số tiền của mình. Vì đây là cơ hội vàng để tăng lương máu trong chiếc sim điện thoại của mình, đặc biệt đối với thuê bao có nhu cầu lướt web, xem phim, nghe nhạc online thì không nên bỏ qua nhé.

Trong trường hợp đối với khách hàng đã và đang sử dụng mạng sim Vinaphone, nhưng người thân mình chưa sở hửu. thì website simtiengiang.vn chúng tôi có tất cả các loại sim: sim số đẹp Viettel, Vinaphone, sim số đẹp theo ngày kĩ niệm,..  để đáp ứng nhu cầu của mọi người và đặc biệt để cho các bạn không bỏ lở trong đợt khuyến mãi nào của nhà mạng

Cách chọn, mua sim số đẹp viettel, sim vip ở đâu uy tín ?

Việc chọn, mua sim số đẹp ở đâu uy tín vẫn là vấn đề nan giải đối với mọi người. Nắm bắt nhu cầu đó chung tôi lập ra website simtiengiang.vn để quý khách chọn,  sim Vip, mua sim số đẹp Viettel, sim năm sinh,.. uy tín nhất. chúng tôi có cả kho sim để quý khách thỏa sức chọn mua sim số đẹp năm sinh, sim phong thủy, sim theo ngày kĩ niệm,..Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn 24/24.
Cách chọn, mua sim giá rẻ rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng điện thoại hoặc laptop và thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link

Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch

Nơi trao đỗi, mua bán sim số đẹp Vinaphone, sim phong thủy, sim năm sinh,... đăng kí thông tin, giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét