Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 22/12/2017

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/12

Khuyến mãi lại đến, đây là món quà mà nhà mạng Vinaphone dành tặng cho những ai đang sử dụng chiếc sim số đẹp Vinaphone vào dịp cuối tháng sẽ được hưởng trọn 50% giá trị thẻ nạp ngày 22/12 này.
Chắc hẳn rất nhiều khách hàng đang mong chờ đợt khuyến mãi vào những dịp cuối tháng, bởi sau bao ngày sử dụng thả ga với mọi dịch vụ của nhà mạng chiếc sim điện thoại của bạn đang dần cạn kiệt về tài khoản rồi phải không.
Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 22/12


Vào ngày 22/12 những quý khách hàng đã và đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp sim phong thủy thuộc nhà mạng Vinaphone sẽ được thỏa sức gia tăng tài khoản cho chiếc sim của mình mà không giới hạn.
Để mọi người nắm rỏ hơn về thông tin chương trình khuyến mãi simtiengiang.vn chúng tôi sẽ đưa ra cụ thể hơn về nội dung và cách thức tham gia trong đợt khuyến mãi tặng 50% ngày 22/12 như sau

Nội dung và thông tin về chương trình Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 22/12.

Nếu quý khách hàng nào đang sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh, sim thần tài thì không nên bỏ lỡ những dịp khuyến mãi này nhé, đã là một chiếc sim số đẹp rồi thì phải cho nó đẹp hơn từ tài khoản đúng không nào.
Theo danh sách khuyến mãi từ đợt trước thì dịp này được coi là ngày vàng tuyệt vời để bạn bổ sung vào tài khoản dế yêu của mình nhé.
Nội dung chương trình khuyến mãi được diễn ra như sau
 Đối tượng tham gia:
Bao gồm tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel và thuê bao khóa 2 chiều
Chỉ áp dụng duy nhất cho nhà mạng Vinaphone.
 Khung giờ áp dụng:
  ♦ Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ cho đến 24h00’
  ♦ Áp dụng duy nhất ngày 22/12
 Phạm vi áp dụng
  ♦ Được áp dụng trên toàn quốc
 Ưu đãi khi tham gia:
  ♦ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM gọi và nhắn tin ngoại mạng và liên mạng
  ♦ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone cố định VNPT

 Cách thức tham gia như sau: Quý khách hàng có thể đến mua thẻ nạp tại các đại lý trên toàn quốc, thẻ điện tử, thẻ giấy, thẻ phủ bạc,..
Ngoài ra quý khách có thể nạp thẻ trực tuyến qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn uy tín nhanh chóng chóng đảm bảo trong ngày khuyến mãi.
Thông qua website quý khách hàng còn được tham khảo hàng nghìn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim phong thủy, sim ngày tháng kỉ niệm, sim tứ quý, sim thần tài, sim ngũ quý,....
Ngoài ra simtiengiang.vn quy tụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của quý khách hàng, đặc biệt nhận tìm sim số đẹp theo yêu cầu khách hàng.
Với phương châm lấy uy tín là sự sống cho doanh nghiệp bạn sẽ an tâm hơn khi đến với simtiengiang.vn chúng tôi.

Các bước chọn mua sim số đẹp nhanh chóng an toàn

Bạn đang có nhu cầu tìm sim may mắn đem lại nhiều ý nghĩa, thay đổi vận mệnh cho mình, hãy đến ngay với simtiengiang.vn chúng tôi tại đây việc chọn sim hợp tuổi, sim phong thủy chỉ trong vài bước đơn giản.
Quý khách chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà của mình bỏ ra ít phút đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích nhất, không phức tạp, không cầu kì mà lại chính xác nhanh chóng an toàn nhất.
Vậy bạn còn chần chừ gì không mau cầm điện thoại lên hoặc sử dụng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm các thông tin về các chương trình khuyến mãi tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét