Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 20/01/2018

Viettel khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày vàng 20/01/2018

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Viettel ngày 20/1/2018 là chương trình ưu đãi cực nóng dành cho những khách hàng đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Viettel.
Trong thời điểm đang cận kề cuối tháng tham gia Viettel khuyến mãi chính là sự lựa chọn tốt nhất để dế cưng của bạn có nguồn năng lượng dồi dào thoải mái lên mạng lướt web, liên lạc mà không giới hạn với các gói cước ưu đãi của nhà mạng nhé.
Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 20/01/2018

Với ưu đãi 50%, quý khách sẽ có cơ hội gia tăng nhanh chóng hơn bao giờ hết với mức phí bạn phải chi ra chi bằng ½ so với mọi lần nạp thẻ thông thường.
Vì được áp dụng duy nhất một ngày vàng 20/01/2018 nên tất cả các khách hàng thuộc nhà mạng mau mau chuẩn bị cho mình thật nhiều thẻ cào đi nào.
Để quý khách hiểu rõ hơn về thông tin chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 20/01/2018 sắp tới hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau đây nhé.

Thông tin và nội dung về chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 20/01/2018

Bạn đang sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh, sim Vip của nhà mạng Viettel nhưng tài khoản của bạn đang dần cạn kiệt đi, bạn đang mong chờ đợt khuyến mãi để gia tăng năng lượng cho chiếc sim của mình
Vào ngày 20/1 này đây những ai đang sử dụng sim số đẹp thuộc nhà mạng Viettel thì chuẩn bị tinh thần đón chào khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp đi nào.
Việc hưởng khuyến mãi nạp thẻ giúp khách hàng có thể tiết kiệm phần nào chi phí của mình trong việc liên lạc ngoài ra còn được thoải mái nhắn tin, đăng kí 3G, 4G lên mạng thỏa thích.
► Về nội dung và phương thức áp dụng của nhà mạng Viettel trong chương trình khuyến mãi 50% ngày 20/1 như sau:
  1. Thời gian áp dụng:
  • Được áp dụng duy nhất ngày 20/01
  • Bắt đầu từ khung giờ 00h00 phút kết thúc vào 23h59 phút.
    2. Nội dung khuyến mãi:
  • Được cộng 50% giá trị thẻ nạp sau khi nạp thẻ thành công
  • 25% vào tài khoản nội mạng và 25% vào tài khoản liên mạng
    3. Phạm vi áp dụng:
  • Áp dụng trên toàn quốc
   4. Đối tượng áp dụng:
  • Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel và thuê bao đang khóa 1 chiều khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
  • Không áp dụng cho thuê bao trả sau của Viettel
  5. Hình thức tham gia:
Khách hàng Viettel tham gia chương trình khuyến mãi của Viettel ngày 20/01 bằng cách nạp thẻ cào mua tại các đại lý trên toàn quốc.



Chính vì những ưu đãi tốt nhất từ nhà mạng dành cho khách hàng mà những ai vẫn chưa sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp năm sinh, sim phong thủy, sim vip nhà mạng Viettel thì mau truy cập ngay website: simtiengiang.vn.
Với tổng kho sim có hàng ngàn chiếc sim số đẹp như: sim năm sinh, sim phong thủy, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Vinaphone, sim Taxi, sim Vip,... quý khách thoải mái chọn mua cho mình chiếc sim ưng ý nhất.
Vì là địa chỉ uy tín hiện nay có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước nên khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng cũng như giá trị của từng chiếc sim với mọi giá khác nhau
Simtiengiang.vn mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi cực tốt trong từng chiếc sim và trao cho khách hàng những chiếc sim số đẹp uy tín chất lượng để không bỏ lỡ các dịp khuyến mãi của nhà mạng.

Cách mua sim số đẹp giá rẻ uy tín nhất tại simtiengiang.vn


Giờ đây việc chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim Vip,.. đã không còn quá khó khăn, ngoài việc đến mua tại các đại lý thì tại simtiengiang.vn khách hàng chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà mình.
► Với vài thao tác đơn giản khách hàng không tốn quá nhiều thời gian đã sở hữu ngay cho mình chiếc sim mang ý nghĩa đẹp nhất:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
► Xem thêm về ưu đãi khuyến mãi tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét