Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 06/02/2018

Ưu đãi hấp dẫn Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 06/02

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 06/02 chính thức đã quay lại, nhằm giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng dịch vụ cho những ai đang sử dụng sim số đẹp Mobifone
Sau bao ngày chờ đợi nhà mạng Mobifone triển khai đợt khuyến mãi lớn ngày 06/02. Đặc biệt chương trình khuyến mãi lần này áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước trên toàn quốc.
Với những khách hàng đã bỏ lỡ kì khuyến mãi tháng trước thì đây là cơ hội để tất cả mọi người nạp tiền tăng năng lượng cho dế yêu mình vì chương trình chỉ áp dụng duy nhất 1 ngày vàng 02/08 thôi nhé.
Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 06/02/2018

Trong các đợt khuyến mãi của Mobifone có thể nói đa phần điều được mọi người tham gia hưởng ứng nhiệt tình bởi sự ưu đãi giúp khách hàng tăng nhanh số tiền trong tài khoản nhanh chóng mà không hao tốn các chi phí nào, và đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu liên lạc, truy cập internet trên điện thoại trong thời gian dài hơn.
Cơ hội nạp tiền tăng tài khoản với chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 06/02 xem như là một món quà đáng để mỗi người chờ đợi và hưởng ứng. 
Vào ngày 06/02  từ tài khoản rổng nhanh chóng tăng lên dồi dào trong đợt khuyến mãi lần này với những ưu đãi cực nóng tốt nhất cho những ai đang sử dụng nhà mạng Mobifone
Để hiểu rõ hơn về thông tin và nội dung đợt khuyến mãi lớn ngày 06/02/2018 cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau

Nội dung và hình thức tham gia khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 06/02/2018 nhà mạng Mobifone

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 06/02 Mobifone tặng 50% đối với khách hàng Mobifone đã đang sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh, sim phong thủy,.. đã không còn quá xa lạ với việc tham gia khuyến mãi
Đừng bỏ lỡ lần nạp thẻ ngày vàng lần này vì đây là cơ hội tăng tuổi thọ, sức sống cho chiếc sim điện thoại của mình thuận tiện, thoải mái trong việc đăng kí 3G/4G, lên mạng xem bộ phim hay và bài nhạc mà mình thích.
► Về nội dung và phương thức áp dụng đối của nhà mạng Viettel trong chương trình khuyến mãi 50% ngày 06/02 như sau:
   1. Thời gian áp dụng:
  • Được áp dụng duy nhất ngày 06/02
  • Bắt đầu từ khung giờ 00h00 phút kết thúc vào 23h59 phút.
   2.Ưu đãi:
     + Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 2 gọi và nhắn tin nội mạng
     + Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 gọi và nhắn tin ngoại mạng
  3. Phạm vi áp dụng:
  • Áp dụng trên toàn quốc
  4.Đối tượng tham gia:
     + Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của thuộc nhà mạng Mobifone
     + Thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
     + Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và thuê bao Fast Connect
  5. Hình thức tham gia:
Khách hàng Mobifone tham gia chương trình khuyến mãi của Mobifone ngày 06/02 bằng cách nạp thẻ cào mua tại các đại lý trên toàn quốc.



Để thuận tiện hơn khách hàng có thể nạp trực tuyến tại nhà thông qua website: simtiengiang.vn đảm bảo nhanh chóng toàn cho quý khách.
Khi đến với simtiengiang.vn khách hàng không chỉ nạp thẻ trực tuyến tại đây mà chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách trong việc chọn mua sim số đẹp độc đáo nhất trên thị trường sim hiện nay.
Vì là địa chỉ uy tín hiện nay có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước nên khách hàng sẽ an tâm hơn về chất lượng cũng như giá trị của từng chiếc sim với mọi giá khác nhau
Với tổng kho sim có hàng ngàn chiếc sim số đẹp như: sim năm sinh, sim phong thủy, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Vinaphone, sim Taxi, sim Vip,... quý khách thoải mái chọn mua cho mình chiếc sim ưng ý nhất.
Simtiengiang.vn mong muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi cực tốt trong từng chiếc sim và trao cho khách hàng những chiếc sim số đẹp uy tín chất lượng để không bỏ lỡ các dịp khuyến mãi của nhà mạng.

Các bước chọn mua sim số đẹp Vinaphone đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Bạn đang có nhu cầu tìm sim may mắn đem lại nhiều ý nghĩa, thay đổi vận mệnh cho mình, hãy đến ngay với simtiengiang.vn chúng tôi tại đây việc chọn sim hợp tuổi, sim phong thủy chỉ trong vài bước đơn giản.
Quý khách chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà của mình bỏ ra ít phút đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích nhất, không phức tạp, không cầu kì mà lại chính xác nhanh chóng an toàn nhất.
► Vậy bạn còn chần chừ gì không mau cầm điện thoại lên hoặc sử dụng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
► Xem thêm các thông tin khuyến mãi tại:
  Kho sim vip số đẹp Viettel tại | huyện Bình Lục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét