Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 13/3/2018

Ưu đãi khuyến mãi nhà mạng Vinaphone khuyến mãi tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp ngày 13/3/2018.

Sao đợt khuyến mãi kì trước ngày 7/3 với sự hưởng ứng đông đảo từ quý khách hàng đang sử dụng chiếc sim số đẹp Vinaphone thì đợt này sẽ thêm món quà đầy bất ngờ từ nhà mạng mang đến.
Có thể nói nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn liên tục diễn ra các đợt khuyến mãi tốt nhất dành cho khách hàng của mình.
Vào ngày 13/3/2018 Vinaphone lại cho tung ra kì khuyến mãi ưu đãi tặng lên đến 20% tổng giá trị thẻ nạp không giới hạn số lần nạp.

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% ngày 13/3/2018

Đặc biệt đối với những ai chiếc sim đang trong tình trạng tài khoản dần xích lại con số 0 thì đây chính là dịp để giá tăng số tiền cực khủng cho chiếc sim vip của mình để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, đăng kí các dịch vụ 3G, 4G với gói cước vô cùng hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin và nội dung đợt khuyến mãi kì này mời quý khách hàng cùng xem qua bài viết ngắn sau

Thông tin chi tiết và nội dung khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp áp dụng duy nhất ngày 13/3/2018 từ Vinaphone.

Khách hàng sẽ không phải lo ngày và mòn mỏi chờ đợi khi chiếc sim năm sinh, sim phong thủy, sim vip của mình với tài khoản rổng sau bao ngày sài thả ga với các dịch vụ từ nhà mạng.
Với mong muốn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng, vào ngày 13/3/2018 nhà mạng Vinaphone chính thức sẽ diễn ra kì khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạ[ đợt 2 trong tháng 3/2018 lần này.
Ngoài việc ưu đãi nạp thẻ không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp, trong đợt khuyến mãi nhà mạng hứa hẹn sẽ mang đến những ưu đãi về các gói cước gọi thoại, các dịch vụ sử dụng đăng kí 3G, 4G cực tốt.
Không phải để quý khách hàng phải chờ lâu hơn nửa sau đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi ngày vàng 13/3/2018:
  1. Thời gian áp dụng:
  • Được áp dung duy nhất ngày 13/3
  • Bắt đầu từ khung giờ 00h00 phút kết thúc vào 23h59 phút.
2. Nội dung khuyến mãi:
  *   Được cộng 20% giá trị thẻ nạp sau khi nạp thẻ thành công
  •  10% vào tài khoản khuyến mãi gọi và nhắn tin nội mạng cố định VNPT
  •  10% vào tài khoản khuyến mãi gọi và nhắn tin ngoại mạng
3. Phạm vi áp dụng:
  • Được áp dụng trên toàn quốc
4. Đối tượng áp dung:
  • Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone và thuê bao đang khóa 1 chiều khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
  • Không áp dụng đối với những thêu bao trả sau của Vinaphone
5. Hình thức tham gia:
  • Khách hàng Vinaphone tham gia chương trình khuyến mãi của ngày 13/3 bằng cách nạp thẻ cào mua, thẻ giấy,,.. tại các đại lý trên toàn quốc.
Hoặc quý khách có thể nạp thẻ nạp trực tuyến thông qua website: www.simtiengiang.vn, đảm bảo an toàn nhanh chóng kịp thời đáp ứng trong chương trình khuyến mãi cho quý khách.



Ngoài việc đáp ứng việc nạp thẻ trực tuyến, khi ghé qua simtiengiang.vn bạn sẽ nhận ngay ưu đãi chọn mua sim số đẹp với giá tốt nhất cùng với các dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim tứ quý, sim taxi, sim phong thủy chính xác nhất.
Đặc biết với đội ngũ nhân viên tận tình được đào tạo chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, phong thủy, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho mình.
Đến đây chúng tôi simtiengiang.vn xin kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi vui tươi an lành với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản để luôn sẵn sàng bên bạn trong công việc và cuộc sống.

Cách chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip với thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Việc mua sắm sim số đẹp giá rẻ online trực tuyến sẻ không còn là điều lo ngại đối với bạn khi đến với simtiengiang.vn
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, trao đỗi mua bán các dòng sim số đẹp trên toàn quốc có đầy đủ các loại sim số như: sim số đẹp Vinaphone, Mobifone, Viettel, sim Vip,.. Đặc biệt giúp quý khách tìm sim sô hợp vận mệnh, phong thủy ngũ hành của từng người.
Với tổng kho sim quý khách cứ việc nhấc điện thoại hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

1 nhận xét:

  1. Trung tâm chuyên mua bán #simsodepgiare trên toàn quốc vui lòng truy cập ngay website: www.simtiengiang.vn, Hotline: 0886.90.8888

    Trả lờiXóa