Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Chọn tìm, mua bán, Sim số đẹp giá rẻ mobifone trả trước, trả sau

Sự hình thành và phát triển của nhà Mạng Mobifone

Đối với những người luôn yêu thích, đam mê và dành sự quan tâm về dòng sim số đẹp hiện nay thì sim số đẹp Mobifone chắc hẳn không còn quá xa lạ. Loại sim này trong những năm gần đây đã được khách hàng tin dùng và phổ biến trên khắp cả nước với những ưu thế vượt trội. Vậy vì sau dòng sim số đẹp Mobifone lại thu hút người dùng đến vậy? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau:


Chọn sim số đẹp Mobifone giá rẻ
Thương hiệu “Mobifone” được thành lập vào ngày 16/04/1993 bởi doanh nghiệp VMS (Vietnam Mobile Telecom Services Company), đánh dấu cho sự “khởi đầu” của ngành thông tin di động Việt Nam.
Gắn liền với sự ra đời là văn hóa phục vụ khách hàng của nhà mạng Mobifone với những nguyên tắc căn bản: dịch vụ chất lượng cao, tận tâm với khách hàng và sáng tạo không ngừng nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Với rất nhiều cuộc khảo sát về thị trường di động tại Việt Nam, đều đưa ra nhận định Mobifone mang đến dịch vụ chất lượng cao nhất, là thương hiệu dẫn đầu trong mạng điện thoại di động.

Tìm hiểu về sơ lược về các loại sim số đẹp Mobifone

Với sự ra đời tiên phong, đưa Việt Nam đến một tầm cao mới, mang mọi người đến gần nhau hơn dù cách xa nhau ngàn dặm, mang đến sự thành công cho tất cả các công ty, các cá nhân vì sự liên lạc dể dàng, giải quyết các công việc nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cũng chính vì vậy, đến tận ngày hôm nay, sim Mobifone trong lòng mọi người vẫn được gọi là sim dành cho các doanh nhân thành đạt.
Sở hữu sim Mobifone là sở hữu một tầm cao mới, một vị thế mới, bạn cảm thấy tự tin hơn, vững chắc hơn trong tất cả các mối quan hệ. Hãy để tất các mọi thứ bắt đầu từ sự hoàn hảo.
Về sim số đẹp Mobifone được phân chia theo rất nhiều loại khác nhau, có thể nhìn một cách tổng quan như sau:
  • Theo phân khúc giá:

  • Theo loại:
  • Sim lục quý (số đuôi 000000, 111111, 222222, 333333, …)
  • Sim ngũ quý (số đuôi 00000, 11111, 22222, 33333, …)
  • Sim tứ quý (số đuôi 0000, 1111, 2222, 3333, …)
  • Sim tam hoa kép (số đuôi 333666, 111999…)
  • Sim tam hoa (số đuôi 777, 888, 999…)
  • Sim lộc phát (số đuôi 68)
  • Sim thần tài (số đuôi 39, 79, 3979, 3939, 7979)
  • Sim ông địa (Số đuôi 38, 78, 3878, 3838, 7878)
  • Sim lặp kép (số đuôi 1212, 0404, …)
  • Sim gánh đảo (số đuôi 5445, 6886…)
  • Sim tiến lên (số đuôi 6789, 1234,…)
  • ….
Sim số đẹp Mobifone giá rẻ
Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn theo đầu số, chọn theo năm sinh hay bất kỳ số nào đặc biệt theo nhu cầu của bản thân.

Chọn sim số đẹp Mobifone nào tiếp bước thành công cho bạn?

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một vài bí kíp lựa chọn sim vừa đẹp, rẻ và phù hợp với bạn:
  • Đảm bảo sim bạn mua là mới 100%, nguyên đai nguyên kiện, chưa từng qua tay ai.
  • Dành ra một ít thời gian gọi cho tổng đài để kiểm tra thông tin cũng như tính bảo mật thông tin của sim bạn nhé.
  • Khi mua sim phải lựa chọn thật kỹ, không có sim nào số sim đẹp, sim quý hiếm như sim thần tài, sim tứ quý mà siêu rẻ đâu bạn nhé, cẩn thận không bị lừa đảo.
  • Hiện tại sim mobifone có rất nhiều đầu số cho bạn lựa chọn tùy thích, đầu số mới 070, 071, 072, 076, 078 có số lượng nhiều hơn hẳn đầu số 090, 093, 089 nên có nhiều lợi thế hơn khi bạn muốn chọn sim số đẹp từ các đầu số mới.
  • Chỉ cần lên google, Search sim số đẹp Mobifone là có hàng ngàn địa chỉ bán sim và có cả một mê cung sim số đẹp để cho bạn lựa chọn thỏa thích nhưng hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín.

Sim số đẹp Mobifone – thỏa sức lựa chọn tại “Simtiengiang.vn”

Theo thống kê hiện nay, trên thị trường sim số có quá nhiều địa chỉ mua bán cung cấp các dòng sim số đẹp trong đó có sim số đẹp Mobifone. Việc rất nhiều địa chỉ mua bán như vậy ít nhiều dẫn đến tình trạng sim không chuẩn giá khiến khách hàng hoang mang không biết địa chỉ nào mua bán uy tín, an toàn chất lượng.
Nếu bạn còn nhiều sự phân vân, không biết chọn như thế nào, có đủ tin tưởng thì hãy liên hệ chúng tôi “Simtiengiang.vn”, cả một thế giới sim số đẹp khổng lồ cho các bạn lựa chọn, được đông đảo khách hàng yêu thích bởi những lợi điểm sau:
  • Sim số đẹp sẽ được chúng tôi cập nhật từng ngày, từng giờ, cực kỳ phong phú và đa dạng để bạn tha hồ chọn lựa, tìm cho mình sim số đẹp hợp với bạn nhất.
  • Giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với từng loại sim số đẹp, cam kết với mức giá tốt nhất đến tay khách hàng.
  • Với tác phong phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình để khách hàng của mình dễ dàng lựa chọn được sim số đẹp phù hợp nhất.
Với những chia sẻ phía trên chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ về dòng sim số đẹp Mobifone và cách chọn sim như thế nào phù hợp an toàn nhất, Simtiengiang.vn luôn mang đến sự khác biệt và điều tốt nhất cho khách hàng.
Bạn không cần làm gì cả, cứ ở yên đó, lựa cho mình sim số đẹp trong kho sim của chúng tôi, còn lại thế giới sẽ xoay quanh bạn, cám ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi!

Hình thức chọn mua sim đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Quý khách hàng đang có nhu cầu sở hữu dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip,.. Đến ngay với website: Simtiengiang.vn chúng tôi.
Tại đây có tổng kho sim lên đến hàng triệu thỏa sức chọn lựa chọn cho mình với mọi giá khác nhau, không đơn giản, phức tạp, chỉ gói gọi vài thao tác tại nhà đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích.
Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ
Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Xem thêm thông tin khuyến mãi tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét