Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sim 4G Vinaphone THAGA với 50k có 100GB/tháng giá chỉ 69k/sim

Để đáp ứng nhu cầu gọi thoại,  data lướt web ngày càng gia tăng của khách hàng sau đợt cuối năm 2018 này, nhà mạng Vinaphone đã cho ra đời bộ sim số đẹp Vinaphone đi kèm với gói cước THAGA chỉ 50k/tháng đã có trong tay 100GB lướt web được bán với giá chỉ 69k/sim giá rẻ duy nhất tại website, ngoài ra còn có nhiều cải tiến và ưu đãi vượt trội. ( Simtiengiang.vn ).

Sở hữu sim 10 số đẹp Vinaphone có ngay 100GB chỉ 50k/tháng.

Trên thị trường hiện có nhiều loại sim số đẹp thu hút khách hàng từ việc chú trọng vào cước data. Có thể nạp từ 70.000 hay 90.000 đồng mỗi tháng, người dùng sẽ sở hữu 4-5 GB dung lượng data tốc độ cao.
Tuy nhiên, dung lượng chỉ đủ đáp ứng nhu cầu lướt Facebook, đọc báo, sử dụng mạng xã hội còn đối với tín đồ xem phim online, nghe nhạc đặc biệt đối với những game thủ thì rất cần thêm gói cước giá hạn với dung lượng data khủng dù chưa hết tháng.
Sim 4G Vinaphone THAGA với 50k có 100GB/tháng giá chỉ 69k/sim
  - Lan Anh ( sinh viên ) chia sẽ “ Em rất mê những bộ phim truyền hình nhưng đa phần là phim dài tập. Do wifi phòng trọ đông người nên khá yếu, buộc phải đăng ký gói cước 3G để xem trong lúc rảnh, tuy nhiên sau vài đêm đã cạn dung lượng đang lúc xem hay lại hết data ”, nữ sinh viên chia sẽ.
Không những thế, - Thành Nam ( nhân viên bán hàng ) cho biết: “ Tôi cũng hay đăng ký sử dụng dịch vụ 3G từ nhà mạng nhưng chỉ sau vài ván game đã tuột hết dung lượng đăng ký do Game cấu hình chơi khá cao nên đành chịu vậy”.
Nắm bắt nhu cầu sử dụng data giá rẻ tốc độ cao của các bạn trẻ, hiện nay Vinaphone vừa ra mắt Siêu SIM với nhiều ưu đãi. Sản phẩm này phù hợp tất cả mọi người đặt biệt cho các bạn học sinh, sinh viên khi giá cước thấp so với thị trường nhưng dung lượng data cực khủng mỗi ngày.

Sim THAGA là gì? Nơi đâu bán sim giá rẻ nhất

Truy cập internet tốc độ cao là nhu cầu của rất nhiều người dùng di động, cũng chính vì thế việc lựa chọn được một chiếc sim đăng ký gói cước 3G phù hợp sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
Nếu như những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng đa phần sẽ lựa chọn cho mình một chiếc sim giá rẻ hỗ trợ người dùng truy cập mạng thường xuyên để sử dụng cho việc chơi game, xem phim thì ưu đãi với gói cước THAGA Vinaphone lên đến 100GB data tốc độ cao sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng di động của mình.
Gói cước THAGA Vinaphone là gì? Địa chỉ bán sim giá rẻ nhất
Gói cước THAGA Vinaphone là gói cước khuyến mãi khủng nhất dành cho khách hàng thuộc nhà mạng Vinaphone, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này để thả ga truy cập Internet 3G, 4G Vinaphone tốc độ cao mỗi ngày.

SIm số đẹp Vinaphone THAGA chỉ 69k/sim tặng 100GB data
Bạn sẽ được thỏa thích truy cập Internet mà không còn lo thiếu Data sử dụng. Gói cước Thả ga Vinaphone có mức cước đăng ký chỉ 50.000đ/tháng nhưng mang đến cho thuê bao ưu đãi lên đến 100GB Data cực khủng.
Thuê bao đăng ký thành công sẽ có 30 ngày truy cập Internet thoải mái hơn mà không còn lo ngại về cước phí hay hết Data truy cập Internet giữa chừng.
Không dừng lại ở đó, khi sở hữu cho mình chiếc sim THAGA Vinaphone bạn vẫn được ưu đãi đăng ký gói VD89 với 89k/tháng:
    + 60GB data tốc độ cao ( 2GB/ngày )sử dụng trong tháng.
    + Miễn phí gọi thoại Nội Mạng dưới 20 phút
    + Miễn phí gọi thoại Ngoại Mạng 50 phút
Đặc biệt lưu ý, việc đăng ký sử dụng dịch vụ 3G này chỉ áp dụng đối với chiếc sim THAGA mà nhà mạng cung cấp. Bạn có thể đặt mua tại Website: Simtiengiang.vn là trung tâm chuyên mua bán sim số đẹp giá rẻ uy tín toàn quốc, là một địa chỉ được nhà mạng Vinaphone cung cấp lượng sim số khủng nhất trong đó có sim THAGA Vina 100GB/tháng.
Đến với website bạn sẽ được sở hữu ngay cho mình chiếc sim THAGA chỉ 69k giá độc quyền rẻ duy nhất trên thị trường sim hiện nay đối với dòng sim này

Quy định đối tượng đăng ký gói Thả ga Vinaphone

Đăng ký gói cước bạn sẽ được nhận ưu đãi Data cực khủng chưa từng có trong các gói cước 3G Vinaphone/4G Vinaphone trước đây. Cụ thể ưu đãi dành cho bạn như sau:
Tặng 100GB Data tốc độ cao dùng để truy cập mạng 3G Vinaphone/4G Vinaphone
Thuê bao sử dụng hết ưu đãi Data thì hệ thống sẽ ngắt kết nối Internet. Các bạn có thể yên tâm không bị trừ cước phí phát sinh ngoài gói.
Cước đăng ký gói Thả ga của Vinaphone:
  – Cước đăng ký gói Thả ga Vinaphone: 50.000đ/tháng.
  – Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày.
  – Sau 30 ngày gói cước được tự động gia hạn.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về các dòng sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy, sim vip, truy cập ngay Website Simtiengiang.vn chúng tôi để mua sim với giá thành rẻ nhất. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay qua đường dây nóng: 0981.63.63.63 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Ưu đãi gì khi mua sim dep Vinaphone, Viettel, Mobifone,  tại Simtiengiang.vn

Khi mua sim dep Vinaphone, Viettel, Mobifone tại website Simtiengiang.vn bạn sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Quy trình mua sim đơn giản, thủ tục gọn lẹ nhanh chóng.
  • Nhân viên tận tâm, chu đáo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
  • Đặt biệt đối với khách hàng tỉnh xa hoàn toàn miễn phí vận chuyển khi giao dịch sim trên toàn quốc.
Với tổng kho sim có hàng triệu sim được cập nhật thường xuyên với những dòng sim số vip, sim phong thủy, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường. Với mức giá ưu đãi phù hợp nhất dù khách hàng là sinh viên, học sinh, hay những bà nội trợ vẫn sở hữu ngay cho mình chiếc sim năm sinh, sim số đẹp thể hiện cá tính riêng.
Thông tin liên hệ chọn mua sim số đẹp giá rẻ
Với uy tín trong nhiều năm, Simtiengiang.vn tự tin đem đến cho khách hàng những chiếc uy tín may mắn phù hợp với mỗi người đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc và cuộc sống.

Kính chúc quý khách hàng luôn may mắn và thành công khi mua sắm tại hệ thống sim số đẹp Simtiengiang.vn
----------------------------------------
Thông tin liên hệ:
► Tuấn Tiền Giang
► TRUNG TÂM SIM SỐ ĐẸP TIỀN GIANG CHUYÊN MUA BÁN - CẦM CỐ - TRAO ĐỔI SIM SỐ ĐẸP GIÁ RẺ UY TÍN.
► Hotline: 0927.63.63.63 - 0981.63.63.63

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét