Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Mobifone ưu đãi khuyến mãi tặng 20% ngày 03/04/20

Chương trình ưu đãi khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào ngày 03/04/2019

Nhằm tạo điều kiện để quý khách hàng cải thiện tài khoản cho chiếc sim số đẹp của mình sau đợt sử dụng thả ga trong tháng vừa qua. Nhà mạng Mobifone chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp vào ngày 03/04/2019.
Nếu bạn đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Mobifone thì mau mau rinh thật nhiều thẻ cào để giúp chiếc sim tràn đầy năng lượng sau đợt khuyến mãi lớn này nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% ngày 03/04/2019

Ngoài ra chương trình khuyến mãi tặng 20% ngày vàng 03/04/2019 diễn ra đúng vào dịp đầu tháng 04 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ưu đãi từ nhà mạng dành cho khách hàng, vậy bạn còn chần chừ gì mà không mau đón nhận ưu đãi về ngay cho mình đi nào.
Sau đây cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau để cùng nắm rõ hơn về nội dung thông tin và hình thức tham gia khuyến mãi ngày 03/04/2019

Khuyến mãi tặng 20% Mobifone ngày vàng 03/04

Sau bao ngày chờ đợi và sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng, cũng chính là lúc chiếc sim số đẹp Mobifone của bạn đã hoạt động hết mức công suất thì đây vào ngày 03/04 chính là cơ hội tốt nhất để chiếc sim yêu quý của bạn áp đầy số tiền cực khủng để thỏa sức gọi thoại nhắn tin mà không phải lo về chi phí.
Không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa sau đây là nội dung và thông tin về đợt khuyến mãi kì này.
1.Đối tượng tham gia:
   + Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của thuộc nhà mạng Mobifone
   + Thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ
   + Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và thuê bao Fast Connect
2.Thời gian áp dụng
   + Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ kết thúc vào 23h59’
   + Diễn ra duy nhất ngày 03/04/2019
3.Ưu đãi:
   + Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 2 gọi và nhắn tin nội mạng
   + Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM 3 gọi và nhắn tin ngoại mạng
4.Phạm vi áp dụng
   + Được áp dụng trên toàn quốc.
5.Hình thức tham gia:
   + Tham gia theo quy định của nhà mạng như thẻ cào, nạp online, thẻ nạp giấy

Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 20% ngày 03/04/2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một tài khoản khủng nhất cùng với các gói cước ưu đãi nhất, đặt biệt không quy định số lần nạp thẻ thế nên bạn có bao nhiêu tiền thì cứ thả ra nạp nhé.
Hoặc quý khách hàng có thể nạp trực tuyến qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn nhanh chóng dù số tiền lớn hay nhỏ thì khỏi phải lo nhé.
Ngoài ra quý khách còn được khám phá hàng loạt các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim phong thủy, sim hợp tuổi, sim Tứ Quý, sim Thần Tài,... và hàng ngàn các loại sim độc đáo đang chờ bạn khám phá.
Chúng tôi hoạt động trên phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng Mới ” mỗi chiếc sim bán đi như trao đi một uy tín, một sự sống còn của doanh nghiệp chúng tôi.
Khi đến với simtiengiang.vn quý khách sẽ được phục vụ tư vấn tận tình chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất tin chắc sẽ làm hài lòng cho dù những khách hàng khó tính nhất.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi vui tươi khi bên mình luôn có chiếc sim tràn trề năng lượng với số tiền cực khủng để chiếc sim sát cánh bên mình mọi lúc mọi nơi nhé

Cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ nhanh chóng an toàn nhất.

Để chọn cho mình chiếc sim năm sinh, sim Vip, sim phong thủy chắc hẳn không ít ai nghĩ rằng sẽ phức tạp trong các bước chọn mua.
Nhưng đến với simtiengiang.vn chúng tôi với mong muốn tạo điều kiện để mọi người có thể sở hữu chiếc sim tốt nhất chúng tôi đã rút gọn đi các bước chọn mua một cách ngắn gọn nhất.
Chỉ với vài thao tác đơn giản quý khách đã rinh ngay về cho mình chiếc sim theo ý thích của mình.
Hãy nhất điện thoại của mình lên hoặc dùng Laptop làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
► Xem thêm ưu đãi khuyến mãi tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét