Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/04/2018

Chương trình ưu đãi hấp dẫn Viettel tặng 20% ngày 27/04/2018

Một mùa khuyến mãi nửa lại đến, để giải tỏa mọi lo lắng của quý khách hàng phải đối mặt với chiếc sim tài khoản rổng hoặc đang dần xích lại số 0 khi đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim phong thủy thuộc nhà mạng Viettel trong những dịp cuối tháng này.
Vào ngày 27/04/2018 Viettel quyết định tung ra chương trình khuyến mãi cực lớn tặng 20% giá trị thẻ nạp, vì là khuyến mãi cuối tháng nên hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ưu đãi cùng với các gói cước hấp dẫn nhất.
Viettel khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/04/2018
Những khách hàng nào đang trang bị cho mình chiếc sim Viettel thì mau mau tranh thủ săn thẻ cào thật nhiều để cùng hưởng ứng ưu đãi nạp thẻ của nhà mạng đi nào.
Đặc biệt những ai vẫn chưa sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Viettel thì nhanh tay truy cập ngay website: simtiengiang.vn để sở hữu ngay chiếc sim ưng ý nhất.
Để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về nội dung và thông tin về chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 27/04/2018 này hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau:

Nội dung và thông tin chi tiết về ưu đãi nạp thẻ tặng 20% ngày vàng 27/04/2018.

Khuyến mãi ngày vàng 27/04 là dịp bổ sung tài khoản cực hấp dẫn cho khách hàng đang sử dụng sim số đẹp Viettel bởi bạn sẽ được sở hữu túi tiền cực khủng, thoải mái những nhu cầu gọi thoại, nhắn tin, đăng kí dịch vụ vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng đưa ra.
Bên cạnh mức ưu đãi nạp thẻ tuyệt vời, khuyến mãi nạp thẻ ngày 27/04/2018 còn lôi cuốn khách hàng với chính sách ưu đãi cực thoáng.
Nội dung chương trình khuyến mãi được diễn ra như sau
► Đối tượng tham gia:
    ♦ Bao gồm tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel và thuê bao khóa 2 chiều
    ♦ Chỉ áp dụng duy nhất cho nhà mạng Viettel.
► Khung giờ khuyến mãi:
    ♦ Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ cho đến 24h00’
    ♦ Áp dụng duy nhất ngày 27/04
► Phạm vi áp dụng
    ♦ Được áp dụng trên toàn quốc
► Nội dung ưu đãi:
    ♦ Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng
    ♦ Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin ngoại mạng
► Cách thức tham gia như sau: Quý khách hàng có thể đến mua thẻ nạp tại các đại lý trên toàn quốc, thẻ điện tử, thẻ giấy, thẻ phủ bạc,..



Ngoài ra quý khách có thể nạp thẻ trực tuyến qua website: simtiengiang.vn đảm bảo an toàn uy tín nhanh chóng chóng đảm bảo trong ngày khuyến mãi.
Thông qua website quý khách hàng còn được tham khảo hàng nghìn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim phong thủy, sim ngày tháng kỉ niệm, sim tứ quý, sim thần tài, sim ngũ quý,....
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi với chiếc sim luôn áp đầy năng lượng để luôn sát cánh bên mình trong công việc cũng như cuộc sống nhé.

Cách chọn mua sim số đẹp giá rẻ tại website: simtiengiang.vn

Bạn đang có nhu cầu tìm sim may mắn đem lại nhiều ý nghĩa, thay đỗi vận mệnh cho mình, hãy đến ngay với simtiengiang.vn chúng tôi tại đây việc chọn sim hợp tuổi, sim phong thủy chỉ trong vài bước đơn giản.
Quý khách chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà của mình bỏ ra ít phút đã rinh về ngay cho mình chiếc sim theo yêu thích nhất, không phức tạp, không cầu kì mà lại chính xác nhanh chóng an toàn nhất.
► Vậy bạn còn chần chừ gì không mau cầm điện thoại lên hoặc sử dụng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao sim ngay trong 30 phút tận tay mới thu tiền, hoàn tiền nếu không đúng sim trên toàn quốc.
► Xem thêm các chương trình ưu đãi tại:
 ♦ Kho sim vip Viettel giá rẻKho sim vip số đẹp Viettel tại | huyện Bình Lục
 ♦ Địa chỉ mua bán sim cam kết uy tín nhấtBán sim số đẹp Vina Viettel Mobifone cam kết tại | Quận Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét