Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% ngày 27/07/2018

Ưu đãi hấp dẫn Vinaphone tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào ngày 27/07/2018

Cuối tháng chính là lúc dế cưng của bạn luôn trong tình trạng khủng hoảng tài khoản sau những lúc trò chuyện gọi thoại, nhắn tin, lướt web thả ga.
Bạn đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹpsim năm sinh hay sim vip Vinaphone, dù bạn đang sử dụng dòng sim nào chăng nữa vẫn phải nạp tiền sử dụng để phục vụ nhu cầu liên lạc hàng ngày của mình.
Nắm bắt được điều đó, Vào ngày 27/07/2018 này đây, nhà mạng Vinaphone chính thức cho ra chương trình khuyến mãi diễn ra đúng vào dịp cuối tháng tặng ngay 20% giá trị mỗi thẻ nạp.
Khuyến mãi vinaphone

Đây được xem là một cơ hội lớn để khách hàng Vinaphone thỏa sức gia tăng số tiền khủng cho dế cưng của mình trong dịp cuối tháng này
Đặc biệt những ai vẫn chưa sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone thì nhanh tay truy cập ngay website: simtiengiang.vn để sở hữu ngay chiếc sim ưng ý nhất.
Để giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về nội dung và thông tin về chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/07/018 này hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết ngắn sau:

Nội dung và thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp áp dụng ngày 27/07

Giờ đây đối với mọi khách hàng khi sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp việc nạp thẻ đã không còn quá xa lạ.
Nhằm đáp ứng các nhu cầu gọi thoại, nhắn tin thả ga mà không lo ngại về giá cước phải chỉ trả thì ngay đây chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/07 chính là món quà đầy ý nghĩa mà nhà mạng đem lại vào tháng 07/2018 này.
Đặc biệt đối với những khách hàng là những tín đồ thường xuyên truy cập Internet thì chẳn hẳn không nên bỏ lỡ cơ hội vàng này vì trong đợt khuyến mãi những gói cước 3G, 4G sẽ được ưu đãi về gói cước trong tháng.
Hoặc bạn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc sim Vinaphone Cửu Long 89+ có ngay 60GB/tháng tương đương với 2GB/ngày tốc độ truy cập cao chỉ với 89.000/tháng.
Để bạn không phải đợi lâu hơn nửa sau đây là nội dung và thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 27/07/2018.
Sau khi khách hàng nạp thẻ thành công tài khoản của mình sẽ được hưởng như sau:
  • Tặng ngay 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng.
  • Tặng ngay 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 dùng để gọi và nhắn tin liên mạng cố định VNPT trên toàn quốc.
Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone bắc đầu từ khung giờ 0h00’ đến 23h59’ vào ngày 27/07/2018
Phạm vi được áp dụng trên toàn quốc.
Đối tượng tham gia:
Áp dụng cho hầu hết các thuê bao trả trước và các thuê bao đang bị khóa 2 chiều, 1 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
Không áp dụng đối với các thuê bao trả sau, thuê bao Ezcom.
Lưu ý: Chỉ áp dụng cho khách hàng nào nhận được tin nhắn khuyến mãi gửi về từ tổng đài.
Hình thức tham gia như sau: Được áp dụng cho tất cả các thẻ nạp như: điện tử, thẻ cào, thẻ giấy, nạp trực tuyến,... theo quy định của nhà mạng.


Ngoài việc nạp thẻ đáp ứng trong đợt khuyến mãi từ nhà mạng, bạn sẽ được tham khảo hàng loạt các dòng sim vip, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường.Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi từ nhà mạng vui lòng truy cập ngay www.simtiengiang.vn. Đặc biệt website sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc nạp thẻ trực tuyến đảm bảo uy tín, an toàn kịp thời trong thời gian khuyến mãi.
Tại đây với mỗi giá sim khác nhau bạn thỏa sức tìm kiếm chọn mua cho mình chiếc sim phù hợp ý nghĩa nhất.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
Kính chúc quý khách hàng có một mùa khuyến mãi tràn đầy niềm vui, tự tin hơn với chiếc sim rủng rỉnh tài khoản sát cánh cùng bạn mọi lúc mọi nơi nhé.

Cách chọn mua sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip với thủ tục đơn giản nhanh chóng.

Việc mua sắm sim số đẹp giá rẻ online trực tuyến sẽ không còn là điều lo ngại đối với bạn khi đến với simtiengiang.vn
Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp, trao đổi mua bán các dòng sim số đẹp trên toàn quốc có đầy đủ các loại sim số như: sim số đẹp Vinaphone, Mobifone, Viettel, sim Vip,.. Đặc biệt giúp quý khách tìm sim số hợp vận mệnh, phong thủy ngũ hành của từng người.
Với tổng kho sim quý khách cứ việc nhấc điện thoại hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Địa chỉ mua bán cầm cố sim số đẹp uy tín

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ, vào giao hàng ngày trong 30 phút hoàn toàn miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
Tìm hiểm thêm về các thông tin ưu đãi mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét