Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Khuyến mãi Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/03/2019

Viettel khuyến mãi ngày 20/3/2019 tặng 20% giá trị nạp tiền NGÀY VÀNG

Cơ hội nạp thẻ nhận ưu đãi lại đến với khách hàng đang sở hữu cho mình dòng sim so dep Viettel, nhà mạng khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp n 20/3/2019 trên toàn quốc.
Như vậy, lịch khuyến mãi Viettel đã được quyết định, những khách hàng đang ở trong tình trạng cạn kiệt tài khoản có thể chuẩn bị sẵn thẻ cào để tham gia khuyến mãi khôi phục năng lượng cho thuê bao.
Khuyến mãi Viettel tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 20/03/2019
Viettel khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 20/3/2019 là chương trình khuyến mãi ngày vàng trong tháng hứa hẹn sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng sở hữu được mức tài khoản như ý để thỏa sức tiêu dùng.
Nếu bạn vô tình bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel lần trước, thì hãy cẩn thận ghi nhớ chia sẻ thông tin Viettel khuyến mãi ngày 20/3/2019 này đến bạn bè, gia đình cùng nhau bổ sung tài khoản khủng lồ bằng nhiều hình thức như nạp tiền bằng thẻ cào, nạp trực tuyến, nạp tại cửa hàng Viettel  hoặc tại website: Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com.
Các thông tin khuyến mãi chi tiết sẽ được cập nhật ở bài viết dưới đây, mời quý khách hàng cùng theo dõi.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Ngày Vàng Viettel

Tiếp nối chuỗi khuyến mãi trong tháng 3 này, chương trình Viettel khuyến mãi nạp tiền ngày vàng 20/3 chính là cơ hội vàng để bạn tái tạo nguồn năng lượng cho dế yêu.
Càng trở về những ngày cuối tháng, tài khoản của các thuê bao đều đang dần “tụt dốc” chóng vánh khiến nhu cầu kết nối liên lạc không được đảm bảo, cơ hội chuyện trò cùng bạn bè, người thân cũng trở nên ít hơn.
Vậy nên thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel dịp này chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều niềm vui cũng như cơ hội bổ sung tài khoản với chi phí tiết kiệm, thông tin chi tiết về khuyến mãi cụ thể như sau:
– Phạm vi chương trình: Được áp dụng trên toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ 0h00 đến 23h59 duy nhất ngày 20/03
– Hình thức tham gia: Khuyến mãi áp dụng cho tất cả hình thức nạp thẻ theo quy định nhà mạng như nạp tiền trực tuyến, thẻ cào, thẻ điện tử,..
– Đối tượng tham gia chương trình: Ưu đãi dành cho tất cả khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel và thuê bao Homephone trả trước.
– Lưu ý: tiền khuyến mãi Viettel 20/3/2019 có thời gian sử dụng đến hết ngày 4/4/2019. Tài khoản khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại.
Sau khi hoàn tất việc nạp thẻ ngày vàng Viettel 20/03 quý khách hàng sẽ được gia tăng tài khoản như sau:
– Nội dung khuyến mãi
    ♦ Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin nội mạng
    ♦ Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào TKKM gọi và nhắn tin ngoại mạng
Với số tiền khuyến mãi 20% này, chắc chắn người dùng di động sẽ được giảm thiểu tối đa chi phí liên lạc trong những ngày sắp tới.
Hãy cùng tham gia chương trình khuyến mãi Viettel 20/03/2019 để tài khoản "dế yêu" luôn được dồi dào mỗi ngày nhé!



Truy cập ngay website Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com rinh về ngay cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip, sim phong thủy,... Viettel với giá ưu đãi cùng hưởng ứng kỳ khuyến mãi ngày vàng từ nhà mạng ngay nào.

Cách bước chọn mua sim số đẹp đơn giản nhất tại simtiengiang.vn

Giờ đây việt tìm và mua sim năm sinh, sim vip, sim số đẹp,... đã không còn quá khó khăn khi đến với website: Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com chúng tôi.
Tại đây chỉ với vài cái click chuột tại chính ngôi nhà mình bạn đã sở hữu dòng sim đẹp theo ý thích của mình mà không cần đến các cửa hàng đại lý mua sim.
Sau đây là các bước chọn mua sim vô cùng đơn giản tại Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn - Simsocuatui.com và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao sim ngay trong 30 phút tận tay mới thu tiền, hoàn tiền nếu không đúng sim trên toàn quốc.

Đến với website bạn không chỉ sở hữu một chiếc sim số đẹp phù hợp mà còn được tham khảo trải nghiệm với hàng nghìn các dòng sim vip, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường.
Kính chúc Quý Khách hàng thành công trong công việc và cuộc sống khi sở hữu riêng cho mình dòng sim đẹp tại simtiengiang.vn, đặc biệt dế cưng luôn áp đầy năng lượng trong kỳ khuyến mãi 20/03/2019 này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét