Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Sim thần tài - Mua bán sim thần tài viettel, vina, mobifone giá rẻ

Có thể nói, nhu cầu sử dụng các loại sim số hiện nay đang ngày càng trở nên tăng cao, đặc biệt là các loại sim số đẹp, trong đó không thể không kể đến SIM THẦN TÀI.
Và không phải tự dưng mà ai ai cũng có nhu cầu sử dụng tăng lên về loại sim này, bởi sức hút, giá trị mà nó mang đến cho người dùng. Thần tài chính là những điều vô cùng may mắn, là vận may, tài vận, phúc lộc.

Tìm hiểu sơ lược về Sim Thần Tài đẹp

Theo cách hiểu đơn giản thì sim thần tài đẹp là một loại sim số đẹp phong thủy có đuôi chứa các cặp số: 39, 79  hay có sự kết hợp giữa với nhau như số có đuôi là 3979.
Sim thần tài số đẹp luôn được rất nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là dân kinh doanh, buôn bán. Cũng giống như “ông thần tài” mà chúng ta vẫn biết, sim thần tài được cho rằng sẽ mang đến nhiều tài lộc, sự thuận lợi may mắn trong công việc làm ăn cho người dùng.
Sim thần tài - Mua bán sim thần tài viettel, vina, mobifone giá rẻ

Sim thần tài có rất nhiều loại với giá trị phong thủy tương đương với các mức giá khác nhau.
Quan điểm từ xưa, dân gian để lại rằng người sở hữu Sim Thần Tài sẽ có được sự may mắn, tài lộc và bình an.

Sim Thần Tài đem lại ý nghĩa gì?

Khi nghe đến “ Thần Tài ” có cảm giác cho sự bình an, đầy đủ, tức là biểu hiện của sự bình ân, vận may. Những người có thể sở hữu loại sim này quả thực là rất may mắn.
Sim thần tài xét chung, dòng sim này luôn mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống thoải mái, an nhiên tự tại, có được một cuộc đời viên mãn.
Theo quan niệm của người xưa mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng, và mỗi số đều rất quan trọng dù nó có ý nghĩa tốt hay xấu. Vậy những con số 39, 79 được người dân quan niệm như thế nào?
• Số 3: Mang nghĩa là Tài. Theo quan niệm người xưa, số 3 mang ý nghĩa là phát tài, đem lại nhiều tiền tài đến cho người sở hữu.
• Số 7: Một vài người cho rằng số 7 – đọc là “thất” là mất nhưng thực chất theo các dân chơ sim thì con số này thể hiện phú quý cho chủ sở hữu.
• Tiếp theo con số quyền lực số 9: theo sự lý giải của nhiều người thì nó là con số biểu đạt cho sức mạnh và quyền lực tối thượng, nó được các mọi người săn lùng, tôn thờ và là con số mơ ước của rất nhiều người. Đây là một con số thể hiện sự may mắn và quyền lực, con số của “ Trời ”.
Mua bán sim thần tài viettel, vina, mobifone giá rẻ
Khi ghép các chữ số này lại với nhau sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, đồng thời nó cũng đem đến sự bình yên cho gia đình bạn:
• Số 39: khi kết hợp với nhau nó mang ý nghĩa tài lộc trường tồn, thịnh vượng, vĩnh cửu. Bởi vậy số 39 được mọi người gọi là Thần Tài Nhỏ đem lại tài lộc, bình an cho mọi người.
• Số 79: nó mang nghĩa là thịnh vượng, phú quý mãi mãi, tài lộc dồi dào. Số 79 được gọi là Thần Tài Lớn đem lại may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.
• Số 3979 được gọi là Thần Tài Nhỏ Thần Tài Lớn đem lại nhiều may mắn thành công trong công việc, đem tài lộc cho chủ sở hữu.
• Số 7979 được gọi là Đại Thần Tài vì nó đem tới tài lộc và may mắn gấp đôi cho chủ sở hữu.

Phân loại sim Thần Tài

Trong dòng sim số đẹp thì sim thần tài mobifone số đẹp là loại sim được đông đảo người quan tâm. Đây còn được gọi là sim “nhân hòa” và được phân thành các loại sau:
- Sim thần tài nhỏ là sim số có đuôi 39
  • là dòng sim số đẹp không có nghĩa là giá trị sử dụng mà nó mang đến là nhỏ mà là so với các loại sim còn lại thì giá thành nó bé hơn nhưng vẫn đảm bảo có ý nghĩa tốt đẹp, vô cùng to lớn. sim thần tài loại nhỏ sẽ vô cùng thích hợp đối với những đối tượng khách hàng có điều kiện kinh tế bình thường
- Sim thần tài lớn là sim số có đuôi 79:
  • là dòng sim có ý nghĩa và giá thành đắt hơn và giá trị mà nó mang đến là vô cùng to lớn, là sự kết hợp của 2 con số vận may, số 7 và số 9.
  • Sim thần tài nhỏ và lớn là sim số đẹp có sự kết hợp giữa 2 đuôi số 39 và 79.
Khi chọn cho mình một sim thần tài đẹp thì ngoài việc chọn theo cặp số đó, bạn phải chú ý tới các con số trong sim sao cho phù hợp với năm sinh và mệnh của mình.
Để kiểm tra sim số bạn đang dùng xem có hợp mệnh hợp tuổi với bạn không, tham khảo ngay công cụ tra cứu sim phong thủy trực tuyến của chúng tôi.
Bạn đã nắm rõ những ý nghĩa cũng như cách tra cứu phong thủy để chọn cho mình chiếc sim Thần Tài may mắn phù hợp nhất, công việc còn lại của bạn là cần tìm cho mình địa chỉ mua bán sim uy tín nhất để rinh về ngay cho mình chiếc sim đã chọn.
Nơi mua bán sim thần tài giá rẻ uy tín


Mua sim Thần Tài ở đâu uy tín giá rẻ nhất

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các địa mua bán sim viettel thần tài giá rẻ, đặc biệt với giá trôi nổi không cố định khiến người mua lầm giá và đây cũng là mối quan tâm không nhỏ đối với người dùng.
Vậy đâu là địa chỉ uy tín giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về sim số đẹp hiện nay trên thị trường?
Nếu bạn còn nhiều sự phân vân, không biết chọn như thế nào, có đủ tin tưởng thì hãy liên hệ chúng tôi “ Simsocuatui.com hoặc Simtiengiang.vn ”, cả một thế giới sim số đẹp khổng lồ cho các bạn lựa chọn, được đông đảo khách hàng yêu thích bởi những lợi điểm sau:
Sim số đẹp sẽ được chúng tôi cập nhật từng ngày, từng giờ, cực kỳ phong phú và đa dạng để bạn tha hồ chọn lựa, tìm cho mình sim số đẹp hợp với bạn nhất.
Giá thành cực kỳ hợp lý, phù hợp với từng loại sim số đẹp, cam kết với mức giá tốt nhất đến tay khách hàng.
Với tác phong phục vụ khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình để khách hàng của mình dễ dàng lựa chọn được sim số đẹp phù hợp nhất.
Ngoài ra quý khách có thể sử dụng dịch vụ trả góp lãi suất thấp hoặc cầm cố sim số đẹp giá cao tại tại website của chúng tôi và hoàn toàn yên tâm về thủ tục giao dịch.
►Thông tin về dịch vụ mua trả góp và cầm sim số đẹp như sau:
Ngoài kho Thần Tài số đẹp, chúng tôi còn có hơn hàng nghìn đầu sim số đẹp: tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lộc phát của tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone… cho bạn thỏa sức đam mê chọn lựa.
Bạn đang có nhu cầu tìm mua sim năm sinh đẹp giá rẻ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sim số phù hợp phong thủy với mức giá tốt nhất.

Hướng dẫn đặt mua sim đơn giản nhất tại website

Nếu bạn đang cần một chiếc sim số đẹp, bạn có nhu cầu mua sim vina thần tài, hay sim lộc phát,... mà không phải tốn quá nhiều thời gian của bạn khi chọn mua, bạn cần một địa chỉ uy tín nhưng đơn giản trong các bước chọn mua.
Tại Simsocuatui.com hoặc Simtiengiang.vn quý khách sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình và sở hữu ngay một chiếc sim năm sinh ý nghĩa hợp với mình nhất chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.
➻ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simsocuatui.com hoặc Simtiengiang.vn và chọn vào link
➻ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
➻ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
➻ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ giao sim.
►Xem thêm thông tin tại;
→ Chọn kho sim taxi | Sim số taxi Viettel, Vinaphone, Mobifone giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét