Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Cách chọn mua sim theo ngày tháng năm sinh hợp phong thủy

 

 Cách chọn mua sim theo ngày tháng năm sinh

Chọn mua sim theo ngày tháng năm sinh có thật sự hợp phong thủy? Hay chỉ để cảm thấy dễ nhớ và thuộc lòng hơn khi ngày sinh cùng với số điện thoại? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Xem thêm bài viết liên quan:

Ý nghĩa của sim ngày tháng năm sinh
Sim ngày tháng năm sinh

Không phải tự nhiên mà sim ngày tháng năm sinh được nhiều người săn đón hiện nay. Việc sở hữu sim ngày tháng năm sinh sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ nhân.Những ý ngĩa mà Sim tiền giang có thể kể đến dưới đây như:

Về mặt phong thủy:

Việc sở hữu sim đúng với ngày tháng năm sinh của bản thân sẽ giống như một tấm bùa hộ mệnh. Xét về yếu tố phong thủy thì ngày tháng năm sinh của một con người quyết định vận mệnh cả cuộc đời của người đó. Do đó, chọn sim có những con số giống với ngày tháng năm sinh sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ về mặt phong thủy.

Giúp dễ nhớ Số điện thoại cũng như ngày sinh nhật

Bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên ngày sinh nhật của mình đúng không nào? Do đó sở hữu một chiếc sim điện thoại đúng với ngày sinh nhật sẽ giúp bạn cũng như những người thân, bạn bè dễ nhớ hơn. Khi chỉ cần nhớ đến ngày sinh nhật của bạn là có thể gọi cho bạn dù không nhớ kĩ số điện thoại. Điều này thật thú vị đúng không nào!

Có thể làm quà tặng sinh nhật
Sim ngày tháng năm sinh hợp phong thủy

Thử nghĩ xem nếu đúng ngày sinh nhật của bạn, Bạn nhận được một chiếc sim điện thoại đúng với ngày tháng năm sinh của mình. Cảm giác lúc đó chắc chắn bất kỳ ai cũng vô cùng sung sướng và hạnh phúc đúng không. Và chắc chắn chiếc sim điện thoại đó sẽ theo người đó suốt đời như một kỉ vật.

Sự nổi bật về thương hiệu cá nhân

Số lượng người trùng ngày tháng năm sinh với bạn chắc chắn vô cùng hiếm. Do đó, việc sở hữu sim ngày tháng năm sinh còn làm nổi bật hơn thương hiệu cá nhân của bạn. Khi mà chỉ cần nhắc đến ngày tháng năm sinh đó là người ta sẽ nhớ ngay đến bạn cũng như số điện thoại của bạn.

Hướng dẫn cách chọn mua sim theo ngày tháng năm sinh
Các dạng sim ngày tháng năm sinh

Sim ngày tháng năm sinh đối với mỗi dạng số khác nhau sẽ có giá tiền khác nhau. Thường có các dạng số sau đây:

  • Dạng trùng 4 số: Dạng này thì chỉ tính 4 số đuôi ở số điện thoại. Hoặc là 4 số lấy từ ngày tháng, hoặc là 4 số lấy từ năm sinh.
  • Dạng trùng 6 số: Sẽ bao gồm 4 số ngày tháng và 2 số cuối của năm sinh.
  • Dạng trùng 8 số: Sẽ bao gồm tất cả các số thuộc ngày tháng năm sinh.

Mua sim ngày tháng năm sinh ở đâu uy tín?

Sim Tiền Giang chúng tôi là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số. Được bộ công thương cấp phép và đánh giá uy tín từ khách hàng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, am hiểu về ngành sim số.
  • Mua sim Online với dịch vụ Gửi sim toàn quốc tận nhà
  • Hỗ trợ đăng ký sim chính chủ.

Trên đây là bài hướng dẫn Cách chọn sim theo ngày tháng năm sinh của Sim tiền giang. Hãy truy cập ngay Website: https://simtiengiang.vn để lựa chọn cho mình một chiếc sim ngày tháng năm sinh ưng ý nhé!

Thông tin liên hệ:

SIM TIỀN GIANG

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

HOTLINE: 0273.655.9999 - 0981.63.63.63

Website: https://simtiengiang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét