Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân sim Viettel

 

Hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân sim Viettel

Nếu như trước kia muốn đăng ký thông tin cá nhân sim Viettel, người dùng cần phải tới trực tiếp địa điểm giao dịch để làm thủ tục. Nhưng đến nay bạn có thể dễ dàng đăng ký qua điện thoại kết nối Internet tại nhà mà không cần phải đi xa. 

Để đảm bảo quyền lợi cho mình, các thuê bao Viettel nên đăng ký thông tin cá nhân để chính thức là quyền sở hữu duy nhất của số điện thoại đó. Có rất nhiều cách để đăng ký thông tin chính chủ thuê bao Viettel, Sim Tiền Giang sẽ hướng dẫn những cách đăng ký thông tin cá nhân Sim Viettel.
>>> Bài viết tham khảo:

Cập nhật thông tin cá nhân Sim Viettel tại cửa hàng giao dịch
Cập nhật thông tin cá nhân Sim Viettel tại cửa hàng giao dịch

Cách truyền thống nhất là bạn hãy tới trực tiếp cửa hàng hoặc các chi nhánh giao dịch gần nhất của Viettel để nhân viên hỗ trợ bạn đăng ký. Trước khi tới bạn hãy chuẩn bị những thông tin như sau:

  • CMND/ CCCD, Hộ chiếu chính chủ bản gốc;
  • Chuẩn bị 5 - 10 số điện thoại liên lạc gần đây nhất;

Khi tới địa điểm giao dịch, bạn sẽ điền thông tin chính xác vào bản đăng ký, sau đó chờ trong vài phút để được hỗ trợ. 

Cập nhật thông tin cá nhân Sim Viettel qua ứng dụng My Viettel
Cập nhật thông tin cá nhân Sim Viettel qua ứng dụng My Viettel

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tới trực tiếp đăng ký thì có thể đăng ký thông tin ngay tại nhà. Các bước thực hiện như sau: 

Bước 1: Tải ứng dụng My Viettel về thiết bị di động của bạn.

  • Đối với Android: vào CH Play để tải;
  • Đối với IOS : vào App store để tải;

Bước 2: Sau khi tải về và cài đặt thành công, bạn đăng nhập vào ứng dụng. Nếu chưa có tài khoản hãy tiến hành “ Đăng ký” và làm theo hướng dẫn từng bước như trên ứng dụng.

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào tài khoản, nhấp vào mục Khác ở phía dưới bên phải thanh Menu => Thông tin khách hàng.

Tại đây bạn nhập chính xác thông tin của chủ thuê bao như họ tên, ngày sinh, ảnh chân dung, ảnh CMND mặt trước và mặt sau… Sau đó bấm vào ô “Tôi cam kết thông tin đã khai là đúng” và bấm xác nhận. 

Lúc này hệ thống sẽ gửi hồ sơ của bạn về hệ thống để xem xét. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn tới số điện thoại của bạn để thông báo. 

Cách kiểm tra số điện thoại đã đăng ký
Cách kiểm tra số điện thoại đã đăng ký

Để biết thông tin đã được đổi thành công hay chưa, bạn có thể soạn tin nhắn TTTB gửi về 1414 để xem lại tất cả thông tin đã đăng ký trước đó, bạn kiểm tra xem đã đúng thông tin họ tên, địa chỉ, số CMND cung cấp hay chưa.

Hoặc bạn có thể gọi ngay tới tổng đài Viettel để được hỗ trợ đọc thông tin. Đối với những người không biết có cần  phải cập nhật thông tin hay không thì cũng có thể nhắn tin hoặc gọi điện theo cách này để kiểm tra , nếu chưa đúng hoặc không phải của bạn thì hãy tiến hành đăng ký sim chính chủ theo các cách phía trên đã hướng dẫn.

Trên đây, Sim Tiền Giang đã Hướng dẫn đăng ký thông tin cá nhân sim Viettel đơn giản và nhanh chóng nhất. Mong rằng bạn đọc sẽ sớm hoàn tất được thủ tục đăng ký sim chính chủ để nhận được lợi ích và ưu đãi từ nhà mạng Viettel.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SIM TIỀN GIANG

Địa chỉ: 28B Ấp Bắc, Phường 10 ,Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

HOTLINE: 0273.655.9999 - 0981.63.63.63

Website: https://simtiengiang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét