Thứ Hai, 3 tháng 8, 2020

Sim Viettel khuyến mãi gói V120, Sim số đẹp khuyến mãi vô cũng hấp dẫn.

Với những ưu đãi khủng, gói V120 đang nhận được sự quan tâm của nhiều thuê bao đang sử dụng mạng sim Viettel. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng lên gói thành công. Vậy, điều kiện đăng ký gói V120 Viettel là gì? Cùng Sim Tiền Giang tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé!

Gói V120 là gì? Thông tin về gói V120 của nhà mạng sim Viettel:

Gói V120:
Gói  V120 sim Viettel đang là gói khuyến mãi đặc biệt tốt nhất hiện nay của viettel dành cho sim di động trả trước.
Thông tin về gói V120 của sim Viettel:
Khách hàng khi đăng ký gói V120 của sim Viettel sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi cộng 60GB lưu lượng tốc độ cao, miễn phí gọi nội mạng và tặng 50 phút liên mạng trong nước.
Xả kho siêu khuyến mãi Sim số đẹp sim Viettel gói V120.
Đối tượng đăng ký: Các thuê bao sim Viettel đang hoạt động và nhận được SMS từ Viettel hoặc các thuê bao kích hoạt mới từ 25/02/2020
Phạm vi áp dung: Gói V120 áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
Phí đăng ký: 120k/Tháng.
Hạn Dùng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ.
Để đăng ký: khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: V120 0979999965 gửi 9123
Đăng ký gói V120 của sim Viettel nhận ngay ưu đãi 60GB và free gọi Nội mạng
Trong Đó:
0979999965 là số đại lý hỗ trợ đăng ký 3G/4G được Viettel ủy quyền.
9123 là tổng đài đăng ký miễn phí dịch vụ Viettel.
Khách hàng cũng có thể truy cập trang chủ Simtiengiang.vn để xem chi tiết gói V120 hoặc các gói khác khi có nhu cầu và thực hiện theo hướng dẫn để đăng ký.
Chi tiết ữu đãi khi đăng ký gói V120 của sim Viettel.
Khách hàng khi đăng ký gói V120 của Viettel sẽ được hưởng các ưu đãi thoại và data siêu hấp dẫn như sau:
– Miễn phí cước thoại nội mạng với tất cả các cuộc gọi có thời lượng dưới 20 phút, không giới hạn số phút gọi trong tháng.
– Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng trong nước.
– Mỗi tháng có 60GB data lưu lượng 4G, tương ứng với 2GB/ngày. khi hết 2GB trong ngày khách hàng có thể mua thêm dung lượng data. Chi tiết gói data mua thêm khách hàng có thể truy cập trang chủ sim Tiền Giang để xem chi tiết
Cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói V120 sim Viettel:
Kiểm tra lưu lượng data còn lại: KTTK gửi 191
Kiểm tra lưu lượng phút còn lại: KTTK gửi 109. Hoặc từ bàn phím soạn *102#
Để hủy gói V120 soạn theo cú pháp: HUY  gửi 191.
Mua sim số đẹp sim Viettel gói V120 để nhận nhiều khuyến mãi lớn.

Lý do bạn nên chọn mua sim Viettel gói V120 sim số đẹp tại simtiengiang.vn.

Sim Viettel gói V120 sim số đẹp hướng tới tất cả mọi người, dù bạn là ai, bạn làm gì?... Khi cần rất dễ dàng, dù bạn ở quận nào ở Tiền Giang, đại lý sim số đẹp giá rẻ cũng sẽ chuyển sim đến cho quý khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất thị trường. Với kho số đẹp hàng triệu số, chỉ cần vài thao tác đăng ký trên website Simtiengiang.vn, các khách hàng có nhu cầu mua sim trực tiếp tại Tiền Giang đã có thể đặt mua một cách dễ dàng.
Tiền Giang là tỉnh thuộc miền Trung Nam Bộ, cách thành phố Hồ Chí Minh 70km về phía Tây – Nam. Tỉnh có thành phố Mỹ Tho, thị xã Gò Công, thị xã Cai Lậy và 8 huyện gồm: Chợ Gạo, Gò Công Tây, Gò Công Đông, Tân Phước, Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè, Tân Phú Đông, bạn có thể mua sim số đẹp tại Tiền Giang dễ dàng tại đại lý sim số đẹp của chúng tôi với quy trình đơn giản, nhanh chóng, uy tín.
Rất đơn giản, dù cho quý khách hàng ở đâu trên mọi miền đất nước thì Simtiengiang.vn cũng sẽ chuyển sim đến cho khách hàng một cách nhanh nhất, cam kết về uy tín và giá cả luôn là rẻ nhất trên thị trường.

Hướng dẫn  mua sim Viettel gói V120 sim số đẹp tại Simtiengiang.vn nhanh nhất.

Simtiengiang.vn là đơn vị cung cấp sim Viettel gói V120 sim số đẹp uy tín chất lượng.Chọn mua sim số đẹp thường mất nhiều thời gian ở khoảng lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
Mua sim Viettel gói V120 tại Sim Tiền Giang, nhiều ưu đãi khủng đang chờ bạn.
- Cách nhanh nhất để chọn mua được sim Viettel gói V120 sim số đẹp là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về Sim Mobi có cũng thể tham khảo thêm  Sim Vinaphone, Sim Viettel, Sim Sinh Tài Lộc Phát...
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
+ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
+ Bước 2: Bạn chọn “sim Viettel gói V120” ở danh mục “Sim Sim Đặc Biệt” ngay bên góc trái màn hình.
+ Bước 3: Khi các số sim Viettel gói V120 xuất hiện, bạn có thể chọn đầu số, phân loại theo giá,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
+ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
+ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.
Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được sim Viettel gói V120 sim số đẹp gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim Viettel gói V120 sim số đẹp đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.
Chúc quý khách tìm được chiếc sim số đẹp sim Viettel gói V120 như ý!
Xin cảm ơn và hân hạnh được phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét