Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Chọn mua sim Viettel hợp tuổi như thế nào tại | TP. Điện Biên Phủ

Mua sim số đẹp hợp tuổi phong thủy uy tín an toàn nhất tại TP. Điện Biên Phủ

Sim điện thoại ngày nay đối với hầu hết mọi người có lẽ nó được xem là vật bất li thân không thể tách rời đối với mỗi người, chính vì thế việc chọn sim hợp tuổi như thế nào phù hợp đang là vấn đề nan giải hiện nay.
Nếu như ngày xưa người dùng ít mấy quan tâm đến chiếc sim điện thoại của mình ý nghĩa như thế nào thì ngày nay việc chọn sim hợp tuổi, phong thủy đang là xu hướng tìm mua trên thị trường hiện nay.
Sim phong thủy số đẹp không chỉ giúp người dùng thuận tiện trong việc liên lạc với người thân, bạn bè hay trong công việc mà chiếc sim còn là một bùa hộ mệnh, vật chứa đầy những ý nghĩa về phong thủy.
Người Do Thái có câu ngạn ngữ rất sâu sắc “ Trên đời có 3 thứ mà không ai có thể cướp đoạt mất của bạn. 1 là thức ăn, 2 ước mơ và 3 là kiến thức trong đầu ”. Vì vậy sim số đẹp cũng thế khi một chiếc sim đã vào tên chính chủ của bạn rồi thì không ai có thể lấy được
Mua sim số đẹp hợp tuổi tại Tp. Điện Biên Phủ

Đối với một doanh nhân, một doanh nghiệp thì sim số đẹp phong thủy luôn là người bạn đồng hành sát cánh bên họ, không phải vì mê tín mà mong muốn chiếc sim sẽ đem lại điềm lành, may mắn thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống hằng ngày của mình.
Với những lợi ít mà chiếc sim đem lại khiến nó ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường sim số hiện nay và đang dần trở thành xu hướng tìm mua đối với người dùng.
Vậy bạn hiểu thế nào là sim hợp tuổi?, bạn đã biết cách chọn cho mình chiếc sim phong thủy hợp mệnh hợp tuổi chưa?, hay bạn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ an toàn uy tín để bạn có thể an tâm khi đưa ra sự lựa chọn chính xác.
Sau đây với bài viết ngắn mà simtiengiang.vn muốn gửi gấm đến tất cả mọi người để biết được những mặt lợi ích cũng như cách chọn sim như thế nào chính xác phù hợp với mình nhất.

Quy luật chọn sim phong thủy hợp mệnh hợp tuổi chính xác đem lại ý nghĩa riêng đối với người dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sim độc đáo như sim năm sinh, sim Vip, sim theo ngày kỉ niệm, sim Thần Tài,... và việc tìm mua sim Viettel hợp tuổi hợp mệnh đang là sự lựa chọn nhiều nhất của người dùng.
Sim hợp tuổi hợp mệnh là dòng sim với những dãy số chứa những ý nghĩa liên quan mật thiết đối với chủ nhân, tạo được sự chú ý đối với mọi người xung quanh, đem lại vận may, tài lộc cho chủ nhân.
Đối với doanh nghiệp những người làm ăn buôn bán sim số đẹp hợp tuổi giúp tương tác với khách hàng tốt hơn bởi dãy số dể nhớ, dể đọc, lấy được niềm tin uy tín đem lại cảm giác an tâm hơn đối với khách hàng của họ.
Để chọn mua cho mình chiếc sim mang ý nghĩa gắn liền với mình không phải quá khó nhưng củng không phải là việc đơn giản.
Điều đầu tiên để bạn sở hữu sim hợp mệnh hợp tuổi hay còn gọi là sim may mắn trước tiên bạn cần xác định rõ mong muốn sở hữu của mình, nắm rõ mình thuộc mệnh gi, cung gì, tuổi gì để đưa giá sự lựa chọn chính xác.
► Một chiếc sim phong thủy giúp chủ sở hữu đem lại nhiều may mắn đềm lành phải hội tụ các yếu tố sau:
     ♦ Sự cân bằng về Âm - Dương trong phong thủy
     ♦ Kết hợp hài hòa giữa số chẵn - lẽ
     ♦ Ngũ hành hợp tuổi với người dùng
     ♦ Tương sinh tránh tương khắc giữa các mệnh
► Với mỗi năm sinh của mỗi người sẽ chứa các mệnh trong phong thủy khác nhau do đó mà mỗi người sẽ chọn cho mình chiếc sim với ý nghĩa riêng.
  • Mệnh Kim thuộc năm sinh: 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1993, 1992
  • Mệnh Mộc thuộc năm sinh: 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1980, 1973
  • Mệnh Thổ thuộc năm sinh: 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991,  +1998, 1999
  • Mệnh Hỏa thuộc năm sinh: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995.
  • Mệnh Thủy thuộc năm sinh: 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1983, 1984, 1996, 1997.



Một chiếc sim phong thủy sẽ chứa những ý nghĩa riêng của từng người và với giá thành bán ra sẽ tương ứng với giá trị đó.
Cho dù bạn là ai hay bạn đang làm với ngành nghề gì thì vẫn có thể sở hữu ngay cho mình chiếc sim chứa đầy đủ những ý nghĩa của riêng bạn khi đến với website simtiengiang.vn chúng tôi.
Tại đây với nguồn hàng dồi dào từ các nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel được cung cấp với mọi giá khác nhau và cạnh tranh nhất thế nên bạn sẽ không phải lo lắng với số tiền mình bỏ ra dù cao hay thấp.
Đặc biệt với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phong thủy sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của quý khách để đưa ra sự lựa chọ tốt nhất.
Ngoài ra với số lượng sim thẻ cực lớn có vô vàng các loại sim độc đáo như sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim Thần tài, sim Tam Hoa, sim Tứ Quý, sim Ngũ Quý, sim Taxi, sim Vip, sim năm sinh,... và hàng ngàn sim đang chờ bạn khám phá.
Do hoạt động với phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” mỗi chiếc sim trao đến khách hàng như trao đi một uy tín niềm tin giữa doanh nghiệp đối với khách hàng
Hãy đến ngay simtiengiang.vn đễ thoải sức trải nghiệm những điều thú vị cùng với sự chăm sóc phục vụ tận tâm nhất mà chúng tôi đem lại cho khách hàng

Cách chọn mua sim số đẹp phong thủy hợp tuổi đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Ngày nay việc chọn mua sim hợp tuổi đang là việc cấp thiết quan trọng đối với mỗi người, bạn cần một địa chỉ có thể chọn mua nhanh gọn không cầu kì phức tạp trong các bước.
Nắm bắt được nhu cầu đó tại website simtiengiang.vn, chúng tôi đã rút ngắn lại các bước để đơn giản hơn trong việc chọn tìm sim của quý khách.
Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay tại chính ngôi nhà của mình khách hàng sẽ nhận ngay cho mình chiếc sim may mắn nhất.
Các bước chọn mua như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét