Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Chọn sim hợp tuổi 1988, 1983 tại | huyện Điện Biên Đông

Chọn mua sim hợp tuổi hợp mệnh 1988 uy tín tại huyện Điện Biên Đông

Trong cuộc sống chúng ta hiện nay với sự phát triển từng ngày của xã hội thì sim điện thoại đã trở thành vật không thể thiếu và có sức ảnh hưởng không hề nhẹ đối với con người.
Việc sử dụng sim hợp tuổi 1988, 1999,.. không chỉ mang vẻ bề ngoài là phương tiện liên lạc thông thường nó còn xem như chiếc bùa hộ thân chứng tỏ địa vị  của chủ nhân.
Một chiếc phong thủy hợp mệnh hợp tuổi với chủ nhân vận may tài lộc sẽ đến, mang lại nhiều may mắn, sức khỏe. Và ngược lại nếu người dùng chọn sim không hợp với mệnh của mình thì bao nhiêu rắc rối chuyện không may trong công việc cuộc sống sẽ ập đến ngay.
Có thể nói hiện nay trên thị trường dòng sim hợp tuổi đang dần trở nên phổ biến đối với người dùng từ người lớn tuổi đến trẻ tuổi từ những học sinh sinh viên cho đến  những doanh nhân thành đạt, quản lý, doanh nghiệp đã và đang sở hữu cho mình chiếc sim may mắn nhất.
Chọn sim hợp tuổi tại huyện Điện Biên Đông

Hiện nay có khoảng 90% người Thành Công đều dùng sim số đẹp, không chỉ họ thành công họ mới sử dụng, họ mua là để ghi ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh, tôn lên vẻ sang trọng quý phái của mình.
Vậy bạn đã biết thế nào là sim hợp mệnh hợp phong thủy chưa?, tại sao sim phong thủy hợp mệnh có thể đem lại may mắn, tăng tài lộc cho người dùng?, Cách chọn sim hợp tuổi như thế nào là chính xác nhất.
Hãy cùng simtiengiang.vn chúng tôi tham khảo bài viết sau để biết và hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của chiếc sim đem lại như thế nào nhé.

Quy luật chọn sim phong thủy hợp mệnh hợp tuổi chính xác nhất, ý nghĩa dãy số trên sim như thế nào đối với người dùng.

Như chúng ta đã biết, mỗi con số đều có một ý nghĩa khác nhau, và mang trong mình những giá trị tuyệt đối khác nhau. Nhưng để chọn sim hợp tuổi như thế nào chính xác cần đòi hỏi bạn phải quan tâm nhiều yếu tố về phong thủy.
Trên thị trường sim số ngày nay hầu hết mọi người dùng đã và đang tìm mua cho mình chiếc sim số đẹp may mắn cho riêng mình.
Đối với người lớn tuổi khi sở hữu cho mình chiếc sim hợp tuổi mong rằng đem lại nhiều sức khỏe, đềm lành trong cuộc sống,
Đối với những tầng lớp trẻ tuổi mong muốn thể hiện được vẻ đẳng cấp, tạo ấn tượng sâu sắc trong mắt mọi người xung quanh.
Đối với những doanh nhân, doanh nghiệp sim hợp tuổi, hợp mệnh chắc rằng không thể thiếu đối với họ, với dãy số dễ nhớ, dễ đọc sẽ tạo được mối liên kết đối với khách hàng của họ, lấy được niềm tin, uy tín hơn trong công việc.
Khi bạn muốn sở hữu cho mình chiếc sim may mắn bạn phải biết được năm sinh của mình thuộc mệnh nào, cung nào để giúp bạn chọn và xem sim chính xác nhất.
► Theo phong thủy những người những mệnh thuộc năm sinh sau đây:
♦  Mệnh Kim thuộc năm: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993
♦  Mệnh Hỏa thuộc năm:  1948, 1949, 1956, 1957, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995
♦  Mệnh Mộc thuộc năm: 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989
  Mệnh Thổ thuộc năm: 1946,1947, 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991
Ngoài việc chiếc sim có ngày tháng năm sinh của mình hợp phong thủy thì những con số còn lại trên dãy sim phải hợp với chủ nhân có thế mới được xem là một chiếc sim trọn may mắn.



► Một chiếc sim được cho là may mắn phải hội tụ các yếu tố phong thủy như sau:
♦  Có sự cân bằng về Âm - Dương
♦  Sự đồng điệu hài hòa giữa các con số chẵn - lẻ
♦  Hợp mệnh hợp tuổi với chủ nhân
♦  Các mệnh tương sinh tránh tương khắc.
Với những con số Dương trong phong thủy như: 1, 3, 5, 7, 9 được xem là những con số của trời
Với những con số Âm trong phong thủy như: 2, 4, 6, 8 được xem là những con số của đất.
Nếu kết hợp đúng cách giữa Âm Dương trong các con số của sim sẽ đem lại cho bạn chiếc sim có phong thủy cực tốt cho mình
Trong những chia sẽ trên của simtiengiang.vn với mong muốn giúp quý khách hàng có mong muốn sở hữu chiếc sim may mắn sẽ dể dàng hơn khi đưa ra quyết định chọn mua cho mình.
Ngoài ra với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong nhiều năm sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu từ quý khách hàng đặt ra tin chắc mang đến cho bạn một chiếc sim phù hợp nhất.
Với tổng kho sim quý khách thỏa sức trải nghiệm với các loại sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim phong thủy, sim Taxi,...
Kich chúc quý khách tìm được cho mình chiếc sim may mắn ý nghĩa nhất cho riêng mình và đặt biệt nhiều niềm vui, sức khỏe cũng như thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống từ chiếc sim của mình.

Các bước chọn mua sim số đẹp hợp tuổi nhanh chóng đơn giản nhất

Các bước chọn mua sim hợp tuổi vô cùng dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết, để sở hữu sim hợp tuổi 1983 hợp mệnh may mắn chỉ với vài thao tác bạn đã rinh ngay về cho mình chiếc sim ý nghĩa nhất
Hãy mau cầm điện thoại hoặc dùng laptop của mình và làm theo các bước sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim giá rẻ

Khi bạn hoàn tất việc chọn mua sim của mình chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành các thủ tục đăng kí thông tin sim chính chủ và giao hàng ngay trong 30 phút.
Đảm bảo:
  + giao tận tay mới thu tiền
  + Được kiểm tra sim trước khi nhận
  + Nếu không đúng sim hoàn tiền 100%
  + Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét