Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 20/10


Chương trình khuyến mãi Viettel  tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/10

Sau đợt khuyến mãi đầu tháng 10 kì trước cùng với số tiền rủng rỉnh trong chiếc sim số đẹp Viettel của mình để thoải sức sử dụng thả ga trong các ưu đãi của dịch vụ mà nhà mạng đem lại, giờ đây chắc hẳn năng lượng sim của bạn đang sắp cạn rồi phải không nào.
Vào ngày 20/10 nhà mạng Viettel tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi cực nóng tặng 50% giá trị thẻ nạp, đây được xem là món quà lớn đối với mọi người.
Có thể nói trong các nhà mạng thì Viettel hiện nay là nhà mạng có nhiều chính sách ưu đãi cực tốt đối với khách hàng khi luôn cho ra các đợt khuyến mãi lớn nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thuận lợi hơn trong việc liên lạc và giải trí với chiếc sim tràn trề năng lượng.
Viettel khuyến mãi 50% ngày 20/10

Đối với những tín đồ thường xuyên online, lướt web thì không nên bỏ qua nhé bởi đây là đợt khuyến mãi cuối của tháng 10 nên bạn phải tận dụng nhất có thể để biến chiếc sim số đẹp của mình trở thành sim đại gia với số tài khoản cực lớn nhé.
Sau đây simtiengiang.vn sẽ nói thêm về nội dung và thể lệ tham gia chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 20/10 để mọi người hiểu và nắm rõ hơn nhé.

Nội dung và hình thức tham giá khuyến mãi tặng 50% ngày 20/10.

Đa phần mọi người khi sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh, sim Vip, sim số đẹp Viettel thì việc nạp thẻ cào đã quá quen thuộc rồi phải không nào, nhưng khi nạp vào đợt khuyến mãi giá trị thẻ nạp sẽ tăng lên gấp rưỡi so với lần nạp thông thường.
Về nội dung chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 20/10 như sau:
  1. Đối tượng áp dụng:
  • Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 20/10 áp dụng có tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng, và thuê bao khóa 2 chiều
  • Không áp dụng cho thuê bao trả sau và chỉ áp dụng cho nhà mạng Viettel
     2. Thời gian áp dụng:
  • Áp dụng duy nhất ngày 20/10
  • Bắt đầu từ khung giờ 00h00’ kết thúc vào 24h00’
    3. Phạm vi áp dụng:
  • Áp dụng cho hầu hết các thuê bao của nhà mạng Viettel trên toàn quốc.


Về hình thức tham gia: Tham gia bằng cách nạp thẻ cào điện thoại mua tại các đại lý trên toàn quốc. Hoặc quý khách có thể nạp trực tuyến thông qua website: simtiengiang.vn đảm bảo nhanh chóng an toàn đảm bảo cho người dùng.
Vì là một địa chỉ uy tín trong nhiều năm hoạt động trong phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” hiện nay website simtiengiang.vn chúng tôi đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành cả nước thế nên dù bạn ở đâu chúng tôi vẫn ân cần phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng  nhất có thể.
Ngoài ra với số lượng sim thẻ cực khủng có hàng ngàn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viette, sim số đẹp Mobifone, sim Vip, sim phong thủy, sim số theo ngày kỉ niệm, sim năm sinh,.. và hàng ngàn các loại sim đang chờ bạn khám phá.
Đến với simtiengiang.vn là đến với Thiên Đường sim số với sự chăm sóc, phục vụ chu đáo tin chắc bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại

Cách chọn mua sim số đẹp Viettel đơn giản nhanh chóng.

Việc chọn mua cho mình chiếc sim Viettel năm sinh, sim phong thủy, sim Vip,... đã không còn quá khó, tại simtiengiang.vn chúng tôi bạn chỉ việc ngồi tại chính ngôi nhà mình với vài thao tác đã rinh ngay về cho mình chiếc sim theo ý thích.
Các bước chọn mua sim như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông Tin Chi Tiết

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét