Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 10/10

Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 10/10

Đói với những khách hàng đang sở hữu cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone, sim năm sinh,.. thì việc nạp thẻ chắc hẳn đã quá quen thuộc
Vào ngày 10/10 của tháng này Vinaphone lại tiếp tục cho ra đợt khuyến mãi cực tốt để nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và không để mọi người phải chờ lâu hơn nữa sau bao ngày sử dụng thả ga với các gói cước ưu đãi của Vinaphone
Nếu quý khách nào đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản thì hãy mau mau chuẩn bị tăng nguồn sống cho chiếc sim điện thoại mình đi nhé, còn những khách hàng với sim còn tài khoản thì vẫn nạp thêm năng lượng cho sim nhé, để thoải mái lướt web, xem phim nghe nhạc trực tuyến, đăng kí 3G, 4G theo ý thích của mình.
Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 10/10

Vì là đợt khuyến mãi duy nhất 1 ngày 10/10 nên đợt khuyến mãi này Vinaphone có nhiều ưu đãi hơn. Khách hàng nào vẫn chưa trang bị cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone thì hãy nhanh tay truy cập trang web simtiengiang.vn tìm kiếm cho mình sim số đẹp theo ý muốn.
Sau đây là nội dung và các ưu đãi mà nhà mạng Vinaphone đem lại cho khách hàng trong chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 10/10

Nội dung và ưu đãi trong đợt khuyến mãi tặng 50% ngày 10/10

Đối với hầu hết mọi người sử dụng sim số đẹp với bất kì nhà mạng nào thì việc nạp thẻ cào đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi người nhưng nạp thẻ và đợt khuyến mãi thì giá trị thẻ nạp sẻ tăng lên gấp rưỡi so với lần nạp thông thường.
Với chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 10/10 của nhà mạng Vinaphone đây được xem như mói quà lớn của nhà mạng dành tặng cho những ai đang sở hữu chiếc sim số đẹp
Sau đây là nội dung về đợt khuyến mãi vào ngày 10/10 để quý khách hiễu rõ hơn khi tham gia chương trinh:
1.  Đối tượng tham gia chương trình:
  • Khuyến mãi tặng 50% ngày 10/10 được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng, và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ.
  • Không áp dụng cho các thuê bao trả sau và chỉ duy nhất áp dụng cho nhà mạng Vinaphone
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Áp dụng duy nhất chỉ một ngày 10/10
  • Khung giờ bắt đầu nạp tiền 0h00’-24h00’
3. Phạm vi được khuyến mãi:
  • Được áp dụng trên toàn quốc



=> Hình thức tham gia: Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi bằng cách mua thẻ nạp tại các đại lý trên toàn quốc, sau khi có mã thẻ quý khách làm theo các bước sau:
Từ điện thoại quý khách bấm *100*mã thẻ cào# và bấm OK sau đó đợi vài giây để nhận ngay số tiền khủng của tổng đài báo về nhé.
Hoặc quý khách có thể nạp car trực tiếp thông qua website: simtiengiang.vn mà không cần phải đi đâu, đảm bảo nhanh chóng an toàn.
Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quý khách tham khảo các loại sim số độc đáo nhất trên thị trưng như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim năm sinh, sim thần tài, sim Taxi,..
Với uy tín trên nhiều năm hoạt động với phương châm “ Hàng chuẩn - Hàng mới ” đảm, bảo quý khách sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi và sở hữu ngày cho mình chiếc sim số đẹp ý nghĩa để cùng hưởng các chương trình khuyến mãi cực nóng của nhà mạng.

Các bước chọn mua sim đơn giản nhanh chóng tại website simtiengiang.vn


Để chọn mua cho mình chiếc sim năm sinh, sim Vip, sim Tam Hoa,.v.v. của nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel giờ đây đã không còn quá khó khăn trong hầu hết mọi người.
Tại simtiengiang.vn chỉ với vài bước ngắn gọi quy khách sẽ rinh ngay về cho mình chiếc sim yêu thích nhất.
Các bước chọn mua sim:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin chi tiết

Sau khi nhận đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng kí thông tin chính chủ giao hàng ngay trong 30 phút đảm bảo giao tận tay mới thu tiền miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét