Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Có nên tìm mua sim ngày tháng năm sinh 1993 tại | huyện Mường Nhé

Tìm mua sim ngày tháng năm sinh giá rẻ hợp mệnh hợp tuổi tại huyện Mường Nhé

Khi nhắc đến ngày tháng năm sinh chắc hẳn trong chúng ta ai ai cũng đều biết đây là một trong những sự kiện ngày đặc biệt quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người.
Chính vì thế mà việc mua sim ngày tháng năm sinh đang là một trong những xu hướng để lựa chọn không thể thiếu trên thị trường sim đối với các bạn trẻ cũng như các doanh nhân thành đạt hiện nay.
Bạn không nên phân vân giữa việc có nên mua sim ngày tháng năm sinh hay không?, mà bạn phải nghĩ đến ý nghĩa, lợi ích mà chiếc sim đem lại cho bản thân mình.
Khi một chiếc sim điện thoại trùng với ngày tháng năm sinh của riêng mình khiến bạn thích thú ghi nhớ lâu hơn so với chiếc sim thông thường, đặc biệt khi bạn lựa chọn cho mình chiếc sim hợp phong thủy hợp tuổi thì càng trở nên tuyệt vời hơn.
Tìm mua sim ngày tháng năm sinh tại huyện Mường nhé
Sim ngày tháng năm sinh hiện nay đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường sim Việt, có thể nói đây là dòng sim hữu ích vừa là một chiếc sim điện thoại thuận tiện liên lạc vừa là vật lưu giữ khoảnh khắc mình sinh ra ngày sinh nhật của mình.
Vậy tại sao sim ngày tháng năm sinh lại thu hút nhiều người như vậy?, và lợi ích ý nghĩa của chiếc sim như thế nào dối với người dùng.
Ngay sau đây simtiengiang.vn chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng giải đáp thắc mắc trên sau bài viết ngắn dưới đây.

Bí quyết chọn mua sim ngày tháng năm sinh số đẹp hợp mệnh hợp tuổi chính xác nhất

Đối với mỗi người thời khắc chúng ta có mặt trên thế giới này được nhìn thấy ánh sáng mặt trời vô cùng thiêng liêng đó là ngày tháng năm sinh của chúng ta. Từ đó con người đã áp dụng ngày này vào chiếc sim điện thoại và hình thành nên sim ngày tháng năm sinh 1993, 1999,...
Người sở hữu sim ngày tháng năm sinh hợp phong thủy ngũ hành ngoài việc là một phương tiện đáp ứng liên lạc của mỗi người nó còn đem lại nhiều ý nghĩa riêng cho mỗi cá nhân.
Nhiều người cho rằng khi sở hữu sim ngày tháng năm sinh sẽ tạo được cảm giác an tâm gần gũi, tạo sự khác biệt đẵng cấp riêng của từng người, với những người làm ăn, kinh doanh tạo được uy tín, niềm tin từ khách hàng cùng với con số dê nhớ dễ liên kết hơn đối với khách hàng của họ.
► Sim ngày tháng năm sinh là dòng sim phổ biến trên thị trường nên có các dạng sim như sau:
  • Dòng sim 4 số cuối
  • Dòng sim full 6 số cuối
  • Dòng sim full 8 số cuối
Khi bạn quyết định sở hữu cho mình chiếc sim may mắn trùng với ngày tháng năm sinh của mình bạn cần xác định rõ yêu cầu sử dụng là gì, nắm rõ bạn tuổi gì, mệnh gì, để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.
► Các mệnh sẽ tương ứng với các con số sau:
  • Người mệnh Kim nên chọn số 0, 2, 5, 6, 7, 8
  • Người mệnh Mộc nên chọn số 1, 3 , 4
  • Người mệnh Thủy nên chọn số 1, 6, 7
  • Người mệnh Hỏa nên chọn số 3, 4, 9
  • Người mệnh Thổ nên chọn số 0, 2, 5, 8, và 9.



Theo phong thủy những con số 1, 8, 9 được cho là may mắn đem lại điều tốt đẹp đềm lành trong đó con số 9 là con số có giá trị cao nhất nó mang ý nghĩa tài lộc, tốt đẹp trong phong thủy
Về quy luật các con số hợp mệnh phong thủy có sự hài hòa với nhau, các con số có sự cân bằng giữa con số chẵn và lẻ tạo nên âm dương hòa hợp.
Theo như những thông tin mà simtiengiang.vn chia sẽ phía trên để lựa chọn cho mình chiếc sim ngày tháng năm sinh phù hợp nhất không đơn giản vì trong phong thủy các con số có quy luật riêng khiến bạn hoang mang.
Do vậy nếu bạn đang muốn tìm sim ngày tháng năm sinh số đẹp hợp mệnh hợp tuổi may mắn nhất hãy đễ đội ngũ nhân viên simtiengiang.vn chúng tôi tư vấn kĩ lưỡng cho bạn nhé.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu quý khách đặt ra giúp quý khách dễ dàng hơn khi chọn mua chiếc sim cho mình với nhiều ý nghĩa nhất.
Vơi tổng kho sim có hầu hết các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Mobifone, sim Vip, sim phong thủy, sim Taxi, sim Thần Tài,.. và còn hàng ngàn các loại sim độc đáo đang chờ bạn khám phá.

Cách chọn mua sim ngày tháng năm sinh đơn giản nhanh chóng tại simtiengiang.vn

Để chọn sở hữu và tìm sim ngày tháng năm sinh đối với mỗi người giờ đây đã không còn là quá khó khăn trong khi mạng lưới viễn thông đang ngày càng phát triển như hiện nay.
Mọi thao tác mua hàng mọi người chỉ việc ngồi tại nhà và thực hiện trên điện thoại hoặc laptop của mình va sở hữu ngay món đồ mình cần mua.
Sim điện thoại cũng vậy, đến với simtiengiang.vn chỉ vài bước đơn giản bạn đã rinh ngay về cho mình chiếc sim yêu thích nhất không cầu kì, không phức tạp.
Các bước chọn mua như sau:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ tư vấn chọn sim

Khi khách hàng mua sim tại simtiengiang.vn khách hàng được ưu đãi đăng kí thông tin chính chủ, được kiểm tra sim trước khi nhận, không đúng sim hoàn tiền 100%, đặc biệt miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét