Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 03/08/2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% ngày 03/08.

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 03/08 chính thức đã quay lại, nhằm giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng dịch vụ Mobifone, sau bao ngày chờ đợi nhà mạng Mobifone triển khai đợt khuyến mãi lớn ngày 03/08. Đặc biệt chương trình khuyến mãi lần này áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước trên toàn quốc. Với những khách hàng đã bỏ lở kì khuyến mãi tháng trước thì đây là cơ hội để tất cả mọi người nạp tiền tăng năng lượng cho dế yêu mình vì chương trình chỉ áp dụng duy nhất 1 ngày vàng 03/08 thôi nhé.
Trong các đợt khuyến mãi của Mobifone điều được mọi người tham gia hưởng ứng nhiệt tình bởi sự ưu đãi của chương trình có thể giúp khách hàng tăng số tiền trong tài khoản nhanh chóng mà không hao tốn các chi phí nào, và đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu liên lạc, truy cập internet trên điện thoại trong thời gian dài hơn.


Các khách hàng của Mobifone sẽ nhận được sự ưu đãi, và đáp ứng tất cả các nhu cầu liên lạc của mọi cá nhân trong đời sống, nhưng đối với khách hàng chưa sắm cho mình chiếc sim số đẹp Mobifone thì sao ? và làm sao để chọn mua cho mình chiếc sim số đẹp Mobifone vào dịp này cùng hưởng các ưu đãi, giá trị thẻ nạp cùng với mọi người của nhà mạng Mobifone ?. Điều đó sẽ không còn là khó khăn nủa, tại đây chúng tôi đã lập ra trang web simtiengiang.vn nơi cung cấp trao đỗi mua bán sim Phong Thủy, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh,... Với số lượng sim khủng và độc đáo trên thị trường hiện nay quý khách thoải mái lựa chọn cho mình chiếc sim ưng ý nhất. và có những trải nghiệm tuyệt vời tại website simtiengiang.vn của chúng tôi nhé.

Cách tham gia và nội dung chương trình khuyến mãi tặng 50% ngày 03/08.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 03/08 Mobifone tặng 50% đối với khách hàng Mobifone đã không còn xa lạ với việc tham gia đợt khuyến mãi của Mobifone rất đơn giản quý khách chỉ việc nhất điện thoại bấm *100*mã số thẻ# để bạp tiền vào tài khoản mình. Khi nạp tiền tài khoản sẽ được cộng thêm 50% giá trị số tiền trên thẻ, Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn quốc cho tất cả thuê bao trả trước của Mobifone, nên quý khách thoải mái nạp năng lượng cho dế cưng mình trong ngày vàng 03/08 này. Không giới hạn số lần và mệnh giá thẻ nạp nên việc tăng sức sống cho chiếc sim điện thoại mình là cơ hội vàng trong ngày 03/08 nhé.
Khi tham Gia chương trình quý khách nạp tiền qua thẻ cào điện thoại mua tại đại lý hoặc nạp trực tuyến qua website của chúng tôi simtiengiang.vn bảo đảm uy tín, an toàn cho quý khách. Thông qua việc nạp tiền simtiengiang.vn hộ trợ cho quý khách chọn mua sim số đẹp giá rẻ nhất và độc đáo trên thị trường sim số đẹp hiện nay.

Làm sao chọn mua sim số đẹp Mobifone giá rẻ, sim sô đẹp giá rẻ nhất ở đâu uy tín, an toàn ?


 Việc chọn mua sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Vinaphone, sim năm sinh,... đã đơn giản hơn rất nhiều khi đến simtiengiang.vn. Với uy tín lâu năm simtiengiang.vn chúng tôi cung cấp tất cả các loại sim số đẹp giá rẻ trên thị trường. Vậy cách chọn mua sim số đẹp như thế nào tại simtiengiang.vn. Rất đơn giản quý khách chỉ cần nhất điện thoại hoặc laptop làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào lin
Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp simtiengiang.vn luôn hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, nhu cầu của khách hàng 24/24. Đăng kí thông tin chính chủ miễn phí và giao hàng trên toàn quốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét