Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Mua sim năm sinh 1991, 1996, 1983 tại huyện Cư Mgar

Chọn mua sim năm sinh 1991, 1996, 1983  tại huyện Cư Mgar


 Đối với mỗi người trong chúng ta luôn có một ngày tháng năm mà chắc hẳn rằng cả đời họ cũng sẽ không bao giờ quên được đó là ngày tháng năm sinh của họ. Bởi đấy là thời khắc lần đầu tiên được nhìn thấy ánh sáng mặt trời, thời khắc vô cùng thiêng liêng và đáng quý.
 Bạn có thể quên được ngày bạn nhập học và ngày bạn tốt nghiệp nhưng bạn chẳng bao giờ có thể quên được ngày tháng năm sinh của chính bạn.
 Nhưng len lỏi đâu đó luôn có một số người lao động với bao nhiêu bộn bề trắc trở, chạy đua theo xã hội đã đánh rơi và quên cả ngày tháng ấy.

 Bạn muốn lưu giữ lại thời khắc đó?, bạn muốn mọi người biết đến ngày tháng năm sinh của mình? hãy để chiếc sim điện thọai làm điều đó thay bạn.
 Sim năm sinh ngày nay là sim được ưa chuộng nhất với mọi tầng lớp trong xã hội từ giới trẻ cho đến người lớn tuổi, từ các doanh nhân doanh nghiệp làm ăn cho đến cô cậu sinh viên học sinh, thậm chí các bà nội trợ tại gia cũng đã và đang sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh 1996, 1983, 1990,..
 Vậy thế nào là sim năm sinh?, tại sao sim năm sinh lại được mọi người sử dụng nhiều đến thế? Bài viết ngắn sau sẽ đưa mọi người hiểu sâu hơn về khái niệm và ý nghĩa chiếc sim năm sinh đối với người dùng.

Như thế nào là sim năm sinh? ý nghĩa của sim năm sinh đối người người sử dụng.


 Sim năm sinh không chỉ có một ý nghĩa đơn thuần gợi lại cho bạn và mọi người nhớ ngày tháng năm sinh của mình mà chiếc sim ngày tháng năm sinh này còn nhắc cho bạn nhớ lúc mang nặng đẻ đau sự hi sinh cao cả của một người mẹ dành tất cả cho đứa con thân yêu của họ.
 Sim năm sinh cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đang dần quên đi cái đức sinh thành đó.
 So với các sim tứ quý, sim ngũ quý, sim Vip,.  thì sim năm sinh vẫn không hề thua kém
  • Các dạng cơ bản của sim năm sinh:
Sim đuôi năm sinh 4 số đẹp phù hợp với nhiều đối tượng
Sim ngày tháng năm sinh full 6 số có giá cao hơn so với sim có đuôi trùng với năm sinh thông thường vì số lượng này ít hơn khi đòi hỏi phải trùng cả ngày, tháng, năm sinh của người dùng
Sim ngày tháng năm sinh full 8 số có đủ cả bộ 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của mình dạng sim số đẹp này có giá khá cao vì độ “độc” cũng như khó tìm.


 Năm sinh là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn, nó không chỉ đánh giá bạn về mặt sinh học, tuổi tác mà còn liên quan đến phong thủy, vận may và điềm lành tới cho mỗi con người. Vậy bạn còn phân vân có nên dùng sim năm sinh nữa không khi mà những con số có liên quan đến cuộc đời của bạn?
 Đối với mỗi người có mỗi ngày sinh khác nhau, do đó phong thủy của dãy số trên sim sẽ khác đi bạn đang hoang mang không biết tìm như thế nào hợp phong thủy của mình?
 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong nhiều năm trên lĩnh vực chọn sim năm sinh chúng tôi simtiengiang.vn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng với số sim năm sinh ví dụ:
 Người muốn sở hữu chiếc sim năm sinh 1991 đương nhiên người đó sinh năm 1991 và thuộc mệnh thổ hợp với năm sinh (1993. 1995, 1996, 1989, 1990) là người vượt qua nhiều trở ngại và khó khăn trong lúc đầu. Nhưng ở vào trung vận thì cũng hưởng được nhiều vui vẻ về tài lộc và hay đẹp về gia đình được hạnh phúc.
 Và còn nhiều năm sinh khác nhau, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng nhằm thuận lợi hơn cho việc chọn mua chiếc sim hợp nhất đối với từng người.
 Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim phong thủy, sim Vip,.. Đặt biệt chúng tôi nhận tìm sim số đẹp theo yêu cầu của từng khách hàng cho dù khó tính nhất.
 Simtiengiang.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc sim số đẹp, đặc biệt sim năm sinh với nhiều ưu đãi cực nóng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Các bước mua sim số đẹp sim năm sinh giá rẻ tại simtiengiang.vn


 Bạn đang tìm mua sim số đẹp? bạn đang mong muốn sở hữu chiếc sim năm sinh 1983, 1991, 1995,.. hãy đến với simtiengiang.vn chỉ trong vài bước đơn giản thao tác tại nhà, quý khách đã có ngay chiếc sim mình muốn.
 Các bước mua sim:
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link
 Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
 Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
 Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

 Sau khi quý khách thao tác xong việc chọn đặt mua sim, ngay sau đó chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng tận nhà trên mọi địa chỉ cho quý khách trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét