Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Mua sim Miền Tây số đẹp giá rẻ tại Tiền Giang


 Tìm mua sim Viettel 4G Miền Tây  giá rẻ 49k tại tỉnh Tiền Giang


 Đất nước Việt Nam của ta hiện nay có tất cả 13 tỉnh thành thuộc Miền Tây Nam Bộ hay còn gọi Là Đồng Bằng Sông Cửu Long với các tỉnh như:  thành phố Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà MauTrong đó mỗi tỉnh thành đều có nét đặc trưng riêng với các thế mạnh về kinh tế, du lịch, thương mại dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của cả nước, chính vì thế nhu cầu liên lạc của mỗi cá nhân không thể thiếu và trở nên phổ biến trong tất cả các tỉnh thành trong cả nước nói chung và 13 tỉnh thành Miền Tây nói riêng. Hiện nay trong các tỉnh thành nhu cầu liên lạc đang ngày càng dâng cao, dẫn đến các nhà mạng đang ngày càng cải tiến hơn, trong đó sim Miền Tây Viettel 4G là nhà mạng đang được người dân Miền Tây chờ đợi nhất bởi những ưu đãi cực tốt với các gói cước hợp lý nhất.


Mua sim Miền Tây Viettel 4G tại Tiền Giang

 Sau bao ngày chờ đợi không phải để mọi người chờ lâu hơn nữa hiện nay nhà mạng Viettel đã cho ra sim Miền Tây Viettel 4G và đặc biệt chỉ các tỉnh Miền Tây sử dụng nhà mạng này. Là người dân Miền tây không thể bỏ qua cơ hội sử dụng sim Viettel 4G cực kì ưu đãi. Chiếc sim là vật không thể thiếu được xem là vật bất li của mỗi người vì vậy làm sao chọn địa chỉ mua sim Miền Tây Viettel 4G uy tín, đảm bảo cho người sử dụng, để mọi người hiểu sâu hơn chúng tôi sẽ nêu chi tiết sau đây.

 Những ưu đãi và chọn mua sim Miền Tây ở đâu?

 Bạn đang sinh sống tại Miền Tây, bạn không thường xuyên di chuyển, và đang suy nghĩ nên chọn nhà mạng nào tốt nhất. Thế thì bạn không nên bỏ qua cơ hội sử dụng sim Viettel 4G này rồi, bởi sim với nhiều ưu thế nổi trội như:
Ưu đãi thoại:
  •  Miễn phí 2000 phút gọi nội mạng đến 2 số thuê bao chỉ việc soạn theo cú pháp: MP2000 SDT1 SDT2 gửi 186 ( trong đó MP2000 làm mã dịch vụ, SDT1, SDT2 là số điện thoại Viettel cần gọi)
  •  Gọi nội mạng chỉ 83 đồng/ phút cú pháp FT5M gủi 109 ( 5.000 đồng/ngày được 60 phút nội mạng).
Ưu đãi Data:
  •  Lên mạng miễn phí với ứng dụng 4G plus
  •  5.000 được 1GB/ngày soạn MT5K gửi 191
  •  10.000 được 1GB/7 ngày soạn MT10K gửi 191
  •  25.000 được 2 GB/ 30 ngày soạn MIMAX25 gửi 191 ( hot nhất )
  • Facebook, 4G Youtube, 5DMax tốc độ cao trong 7 ngày soạn 4GTN gửi 191.Còn gói 5DMAX hệ thống chủ động đăng ký và nhắn tin thông báo cho Khách hàng
 Ngoài ra quý khách được tặng 30.000đ/tháng ( lưu ý nếu tháng trước nạp thẻ > = 20.000.) thủ tục đăng kí sim đơn giản.
 Phạm vi áp dụng: chỉ dành cho khách hàng nằm trong 13 tỉnh:  Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau.  Với những ưu đãi tuyệt cực tốt như vậy đặt ra câu hỏi cho khách hàng về giá thành khi bán ra và có bảo đảm về những mặt ưu đãi đó. Tại đây doanh nghiệp simtiengiang.vn chuyên cung cấp đầy đủ các loại sim trên hầu hết các tỉnh thành trong đó có sim Miền Tây Viettel 4G dành cho khách hàng tại đồng bằng Sông Cửu LongĐược nhà mạng Viettel cấp độc quyền và chỉ bán duy nhất tại thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền GiangKhông chỉ bán trực tuyến chúng tôi thành lập trụ sở chính tại 41/416 Lý Thường Kiệt, F5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.


 Tại đây sim Miền Tây Viettel 4G được bán với giá thành là 49.000đ/sim, luôn đảm bảo cho khách hàng về các ưu đãi trong quá trình sử dụng sim. Với lượng sim khủng quý khách thỏa sức chọn mua cho mình chiếc sim Viettel 4G nhé.
 Khi sở hữu chiếc sim Viettel 4G quý khách vừa được giảm gói cước gọi thoại trong 13 tỉnh Miền Tây, vừa được tặng tiền hàng tháng, đăng kí 4G Viettel data cực khủng thỏa sức lên mạng với gói cước khuyến mãi tốt nhất.

 Cách mua sim Miền Tây Viettel 4G địa chỉ uy tín nhất tại Tiền Giang

Các tín đồ của Viettel không thể bỏ qua cơ hội sở hữu sim Miền Tây Viettel 4G cực hấp dẫn này, khách hàng mua sim số đẹp có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 41/416 Lý Thường Kiệt, F5 TP Mỹ Tho Tỉnh Tiền Giang hoặc truy cập website: simtiengiang.vn, với đội ngũ nhân viên chu đáo luôn phục vụ tư vấn quý khách 24/24, đảm bảo khách hàng sở hữu chiếc sim Miên Tây Viettel 4G ưng ý nhất

Thông tin liên hệ mua sim Miền Tây

 
Sau khi quý khách mua sim số đẹp giá rẻ chúng tôi sẽ đăng ki thông tin chinh chủ với thủ tục đơn giản nhất, và giao hàng tận nơi tại nhà trong mọi địa chỉ mà không làm mất thời gian quý báo của quý khách.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét