Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 11/08.


Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 11/08


 Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 11/08. Để không đễ quý khách chờ lâu sau đợt khuyến mãi tháng trước, Vào ngày 11/08 Vinaphone quyết định tung ra chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị của thẻ nạp, đây là ngày vàng cho những ai đã bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ tháng trước thì không nên bỏ lỡ vì Vinaphone chỉ tổ chức khuyến mãi chỉ 1 ngày duy nhất.
 Nếu quý khách nào đang trong tình trạng cạn kiệt tài khoản thì hãy mau mau chuẩn bị tăng nguồn sống cho chiếc sim điện thoại mình đi nhé, còn những khách hàng sim điện thoại vẫn còn tài khoản thì vẫn nạp thêm năng lượng cho sim nhé, để thoải mái lướt web, xem phim nghe nhạc trực tuyến, đăng kí 3G, 4G theo ý thích của mình. Vì là đợt khuyến mãi duy nhất 1 ngày 11/08 nên đợt khuyến mãi này Vinaphone có nhiều ưu đãi hơn. Khách hàng nào vẫn chưa trang bị cho mình chiếc sim số đẹp Vinaphone thì hãy nhanh tay truy cập trang web simtiengiang.vn tìm kiếm cho mình sim số đẹp theo ý muốn nhé tại đây có hầu hết các loại sim số đẹp giá rẻ độc đáo trên thị trường như:  sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim năm sinh, sim phong thủy, sim theo ngày kĩ niệm,...


 Để mọi người nắm rõ hơn về đợt khuyến mãi lớn của Vinaphone lần này cũng như những ưu đãi cực hot trong ngày 11/08. Sau đây là nội dung và các ưu đãi mà Vinaphone đem lại cho khách hàng trong chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 11/08

Nội dung và ưu đãi trong đợt khuyến mãi tặng 50% ngày 11/08.


 Trong đợt khuyến mãi rầm rộ tháng trước và được khách hàng hưởng ứng rất nhiều thì đầu tháng này Vinaphone cho tung ra đợt khuyến mãi lớn tặng 50% duy nhất ngày 11/08 với những ưu đãi cực tốt cho khách hàng đang sử dụng nhà mạng Vinaphone.
 Chương trình khuyến mãi của Vinaphone tặng 50% của tháng này ngày 11/08 được áp dụng cho mọi thuê bao trả trước và thuê bao khóa 2 chiều đang trong thời gian chờ nạp thẻ, đặc biệt không quy định số lần nạp thẻ và mệnh giá của thẻ nạp nên thỏa sức tăng năng lượng cho chiếc sim điện thoại mình nhé.
 Cách thức tham gia khuyến mãi rất đơn giản, chỉ cần bấm *100*mã số thẻ# bấm ok nạp thẻ, sau khi nạp thành công  bấm *101# để kiểm tra lại số tiền mình vừa nạp, số tiền khuyến mãi sẽ được công 25% vào tài khoản nội mạng và 25% vào tài khoản 2 liên mạng, thời gian áp dụng kể từ 0h - 23h ngày 11/08. Quý khách có thể đến các đại lý mua car điện thoại để tham gia khuyến mãi của Vinaphone tặng 50% thì quý khách có thể nạp trực tuyến thông qua website simtiengiang.vn đảm bảo an toàn nhanh chóng cho quý khách trong ngày 11/08 hưởng những ưu đãi cực lớn của Vinaphone, không chỉ giúp quý khách nạp car trực tuyến, tại simtiengiang.vn quý khách có thể lựa chọn sim số đẹp giá rẻ các loại như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim Vip, sim năm sinh,... chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách giúp quý khách lựa chọn chiếc sim như ý, hợp phong thủy, ngủ hành nhằm đem lại may mắn, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống cho khách hàng. Hãy đến với simtiengiang.vn để chọn cho mình chiếc sim độc nhất, và nạp car trực tuyến cực nhanh để hưởng các ưu đãi tốt nhất của Vinaphone trong đợt khuyến mãi tặng 50% ngày 11/08.

 Cách chọn mua sim số đẹp tại simtiengiang.vn.


 Khi đến với simtiengiang.vn với uy tín nhiều năm trên thị trường được mọi người tin tưởng, giờ đây simtiengiang.vn chúng tôi đã có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, là trung tâm sim số đẹp giá rẻ với  hàng ngàn số sim độc đáo của các nhà mạng như: sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim số đẹp Gmobile. Ngoài ra chúng tôi cung cấp các loại sim về phong thủy ngũ hành như: sim phong thủy, sim hợp tuổi, sim năm sinh,... Để quý khách dễ dàng hơn trong việc chọn mua sim chúng tôi đã tối ưu các bước trở nên đơn giản hơn, chỉ cần quý khách cầm điện thoại hoặc laptop làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link

Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch



 Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp tận tình chu đáo, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/24 giúp khách hàng chọn mua sim số đẹp phù hợp với mình nhất.
 Simtiengiang.vn chúng tôi kính chúc quý khách sức khỏe dồi dào thành công trong công việc, đặc biệt số tiền trong tài khoản luôn rủng rỉnh trong đợt khuyến mãi tặng 50% của Vinaphone ngày 11/08 nhé.
Xem thêm tại: Tổng kho sim, sim số đẹp giá rẻ tại thành phố Buôn Ma Thuột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét