Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Sim năm sinh 1991, 1992, 1989 tại huyện Huyện Krông Bông

► Chọn mua sim năm sinh 1991, 1992, 1989 giá rẻ tại huyện Krông Bông


 Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay nhu cầu sinh hoạt cũng như đời sống của mọi người được tăng lên từng bước trong đó sử dụng chiếc sim số đẹp phục vụ liên lạc được ưu tiên nhất hiện nay.
 Theo nhu cầu sử dụng sim mà mỗi người có cách chọn sim khác nhau người chọn cho mình chiếc sim dễ nhớsim độc lạ, người chọn sim số theo ngày kĩ niệm, phong thủy ngũ hành,.. từ đó đã thành lập ra chiếc sim năm sinh đã và đang thịnh hành với 4 số cuối trùng với năm sinh như: sim năm sinh 1991, 1992, 1989,..
 Sim năm sinh được sinh ra xem như món quà đối với người sử dụng bởi theo quan điểm chung của những người chọn mua sim thì sim năm sinh được sắp xếp với dãy số gắn liền với ngày tháng năm sinh của mình.
Mua sim năm sinh tại huyện Krông Bông

 
Sim năm sinh không chỉ để liên lạc thông thường như bao sim khác, nó mang lại cảm giác an tâm gần gũi cho chủ nhân, gợi nhắc người khác với số tuổi của mình, giúp lưu lại ngày tháng năm mình được sinh ra có mặt trên thế giới này.
 Khi sở hữu cho mình chiếc sim năm sinh đa phần khách hàng không quan tâm mấy đến giá cả của chiếc sim bởi vì họ hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa mà nó mang lại cái chính họ quan tâm đó là một chiếc sim khi sở hữu mang lại cảm giác thoải mái, gắn bó thân thuộc hơn. mang lại niềm vui, tự tin hơn trong cuộc sống.
 Còn bạn thì sao bạn đã sở hữu cho mình chiếc theo ngày tháng năm sinh của mình chưa? nếu bạn đang gặp vấn đề về việc làm sao để sở hữu chiếc sim năm sinh và nơi mua sim uy tín nhất, ngay sau đây bài viết sẻ đi sâu hơn với những mấu chốt quan trọng trong việc chọn mua sim năm sinh.

 ► Chọn mua sim năm sinh số đẹp ý nghĩa nhất ở đâu.

 Sim năm sinh là loại sim có dãy số 4 số cuối trùng với năm sinh của từng người. Do mỗi người có ngày tháng năm sinh khác nhau mà người sở hữu chiếc sim tạo được dấu ấn riêng cho cá nhân về tính cách phong cách độc đáo đối với bạn bè và đồng nghiệp,.
 Trên thị trường sim hiện nay sim năm sinh đang được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất từ các bạn trẻ cho đến người lớn tuổi, từ sinh viên cho đến  những doanh nhân, doanh nghiệp, quản lý,.. họ đã và đang trang bị cho mình chiếc sim năm sinh ý nghĩa nhất.
 Các nhà mạng hiện nay như Vinaphone, Mobifone, Viettel, Gmobile, Vietnamobile, mỗi nhà mạng cung cấp với giá khác nhau nên dù bạn là ai đi chăng nửa thì vẫn có điều kiện tìm, chọn mua một chiếc sim ưng ý nhất.
 Sim năm sinh giờ đây đã là một khái niệm quen thuộc với khách hàng dùng mạng di động, ngoài tượng trưng ý nghĩa năm sinh của chủ nhân, chiếc sim còn mang ý nghĩa về phong thủy cho từng con số
  • Số 1 thể hiện độc nhất, đỉnh cao,
  • số 2 thể hiện mãi mãi, tượng trưng sự cân bằng âm dương của vạn vật
  • số 3 là con số tạo nên sự vững chắc và hoài hòa
  • số 4 thể hiện cho chữ tử
  • số 5 tượng trưng cho quyền lực danh dự
  • số 6 là số tốt, con số gấp đôi của số 3 là đềm lành thuận lợi
  • số 7 là số tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy, bất khả xâm phạm
  • số 8 còn số mang ý nghĩa tám điều bất tử trong đạo lão và bát chánh của Phật Giáo
  • số 9 là con số mang lại điều lành hạnh phúc.
 Chính vì nhu cầu mua sim năm sinh ngày càng tăng các nhà mạng đã không ngừng cho ra đời có mặt trên thị trường chiếc  sim độc đáo.
 Bạn có thể chọn mua sim năm sinh 1992, 1995, 1991, 1993... với mức giá phù hợp nhất.  Với hình thức chọn mua sim trực tuyến tại website simtiengiang.vn bạn có thể tiết kiệm thời gian công sức chọn sim của mình, với tổng kho sim có hầu hết các loại sim như: sim số đẹp Mobifone, sim số đẹp Viettel, sim phong thủy, sim năm sinh,...
 Là địa chỉ uy tín được nhiều người bình chọn và tin tưởng khi chọn mua sim tại simtiengiang.vn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn, giải đáp nhu cầu chọn sim số đẹp theo phong thủy của từng người, chúng tôi tin chắc sẻ làm hài lòng khách hàng trong mọi điều kiện khắc khe nhất.
 Với sự chắc chắn về uy tín chất lượng đảm bảo an toàn cho người sử dụng vậy bạn còn chần chừ gì không mau mau ghé qua simtiengiang.vn để sở hữu ngay chiếc sim năm sinh mang ý nghĩa lớn cho mình cùng với ưu đãi cực tốt đang chờ đón bạn.

►  Cách mua sim số đẹp giá rẻ tại simtiengiang.vn.

  Đến với simtiengiang.vn quý khách sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc sim số đẹp độc đáo theo đúng yêu cầu của mình. Với đầy đủ các loại sim năm sinh 1989, 1991, 1992, 1993, 1994,...
 Không làm tốn thời gian quý báo của khách hàng chỉ trong vài bước đơn giản quý khách đã sở hữu ngay chiếc sim số đẹp độc đáo nhất:
 Bước 1
Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link

 Bước 2
Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

 Bước 3
Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

 Bước 4
Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Thông tin liên hệ mua sim số đẹp

 Sau khi quý khách chọn được chiếc sim của mình chúng tôi sẽ hoàn thành thủ tục đăng kí thông tin chính chủ và giao hàng trong 30 phút tại chính ngôi nhà của khách hàng trên toàn quốc.
 Đến đây simtiengiang.vn kính chúc quý khách dồi dào sức khỏe, thành công trong mọi lĩnh vực. niềm vui luôn đến với trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé qua simtiengiang.vn.

 Xem thêm: Sim năm sinh Viettel giá 200k tại huyện Huyện Krông Ana

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét