Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 22/08

► Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 22/08


 Một mùa khuyến mãi nữa lại đến, trong đợt khuyến mãi lần trước được mọi người hưởng ứng nhiệt tình và rầm rộ, thì vào ngày 22/08 này Vinaphone quyết định tung ra đợt khuyến mãi kế tiếp tặng 50% giá trị thẻ nạp.
 Chương trình khuyến mãi vào ngày 22/08 cũng là đợt cuối của tháng 8 Vinaphone khuyến mãi nên có nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn đối với những người đang sử dụng nhà mạng Vinaphone. Đây là dịp để mọi người tăng số lượng tiền trong chiếc sim điện thoại mình lên nhiều so với số lần nạp thông thường
Vinaphone khuyến mãi 50% ngày 22/08
.
 Đối với những khách hàng đã bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nạp thẻ vào kì trước của tháng 8, thì vào ngày 22/08 này đây là cơ hội cuối của trong tháng 8 này là món quà lớn dành cho khách hàng tăng nguồn sống cho chiếc sim số đẹp Vinaphone của mình với số tiền rủng rỉnh, tràn trề năng lượng.
 Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% chỉ áp dụng duy nhất một ngày nên mọi người đừng để tuột mất. Hãy mau mau nạp thẻ để có số lượng tiền khủng để chuẩn bị đón chào bước qua tháng 9 này nhé

► Nội dung các bước tham gia khuyến mãi tặng 50% của Vinaphone ngày 22/08.


 Ngày 22/08 Vinaphone trao cơ hội cuối của tháng 8 này cho những khách hàng đã và đang sử dụng nhà mạng Vinaphone, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng với các ưu đãi tốt nhất.
 1 Đối tượng tham gia:
  •  Chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và thuê bao khóa 2 chiều đang chờ nạp thẻ của Vinaphone.
  •  Không áp dụng cho các thuê bao trả sau của Vinaphone
 2.  Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  •  Áp dụng duy nhất 1 ngày 22/08.
  •  Bắt đầu vào khung giờ 00h00’ đến 24h00’.
 3.  Phạm vi áp dụng:
  •  Được áp dụng trên toàn quốc
 4.  Nội dung khuyến mãi
  •  Khi khách hàng nạp thẻ thành công tài khoản khuyến mãi được cộng vào các tài khoản như sau:
  •  25% cộng vào tài khoản nội mạng
  •  25% cộng vào tài khoản liên mạng, cố định VNPT.
 Cách thức tham gia sau khi quý khách có thẻ cào Vinaphone chỉ cần bấm *101*mã số thẻ# số tiền của quý khách sẽ được cộng vào ngay sau khi bấm Ok nạp thẻ thành công.
 Khách hàng của Vinaphone có thể đến mua thẻ cào tại các đại lý trên toàn quốc hoặc nạp trực tuyến thông qua website simtiengiang.vn đảm bảo nhanh chóng an toàn.
 Ngoài việc giúp quý khách nạp thẻ trực tuyến chúng tôi simtiengiang.vn hỗ trợ cung cấp cho quý khách các loại sim số đẹp giá rẻ độc đáo nhất trên thị trường, với tổng kho sim có hàng ngàn các loại sim số đẹp Vinaphone, sim số đẹp Viettel, sim năm sinh, sim phong thủy, sim Vip, sim Taxi,...
 Đặt biệt chúng tôi tiếp nhận yêu cầu tìm sim số đẹp của từng khách hàng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm khách hàng sẽ an tâm hơn khi  đến với simtiengiang.vn.
 Hãy đến với chúng tôi những ưu đãi, những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn. Chúc quý khách hàng có một mùa hưởng ứng chương trình khuyến mãi ngày 22/08 với tài khoản cực khủng, để chiếc sim điện thoại sẵn sàng bên ta mọi lúc mọi nơi.

► Cách mua sim số đẹp tại simtiengiang.vn


 Tại simtiengiang.vn việc mua sim sẽ đơn giản hơn rất nhiều bởi sự nhiệt tình, chu đáo đáng là nơi quý khách trao niềm tin. Chỉ với vài bước đơn giản ngay tại chính ngôi nhà mình quý khách có ngay chiếc sim số đẹpsim phong thủy đúng ý, hợp với mình nhất:

 Bước 1: Truy cập vào Google gõ simtiengiang.vn và chọn vào link

 Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.

 Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.

 Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.

Thông tin liên hệ mua sim số đẹp

 Đội nhân viên sẵn sàng hỗ trợ 24/24 giải đáp mọi thắc mắc trong việc chọn mua sim số đẹp. Hoàn thành thủ tục đăng kí thông tin chính chủ nhanh chóng, giao sim tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Xem thêm: Sim phong thủy mệnh thổ, xem ý nghĩa số điện thoại Huyện M'Drăk

Xem thêm: Sim phong thủy hợp mệnh Kim giá rẻ tại huyện Ea Súp

Xem thêm: chọn sim phong thủy hợp mệnh hỏa, hợp tuổi tại huyện Lăk

Xem thêm: Xem phong thủy sim và cách tính sim phong thủy chính xác nhất tại huyện Krông pắk

Xem thêm: Mua bán sim số đẹp trả góp, sim số đẹp Vinaphone, sim Vip tại huyện Brông Buk

Xem thêm: Tổng kho sim, bán sim số đẹp giá rẻ tại thành phố Buôn Ma Thuộc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét