Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Mách bạn cách chọn sim hợp mệnh thổ, giúp giải hạn hút vận may.

Người mệnh thổ tính tình ôn nhu được nhiều người quý mến và luôn có quý nhân phù trợ công việc thăng tiến thuận lợi. Khi tìm cho mình những sim hợp mệnh thổ bạn cần chú ý nhiều yếu tố để chọn sim phong thủy trong đó có các yếu tố về năm sinh ngày tháng sinh và cung mệnh của mình là điều quan trọng nhất.

Sim phong thủy sim hợp mệnh thổ có ý nghĩa gì? Chọn con số trong sim hợp mệnh Thổ:

Sim phong thủy sim hợp mệnh thổ có ý nghĩa gì?
Sim hợp mệnh thổ sim phong thủy- Con người sinh ra không phải hoàn hảo, không ai may mắn, hạnh phúc cả đời. Cuộc sống sẽ trải qua những khó khăn hay hạnh phúc nhưng ít hay nhiều là do chính chúng ta lựa chọn.
Sim phong thủy Sim hợp mệnh thổ giúp giải hạn hút tài lộc.
Sử dụng sim phong thủy sim hợp mệnh thổ cho người mệnh Thổ như là chiếc bùa may mắn, hút vận khí tốt, tài lộc giúp người mệnh Thổ sẽ được suôn sẻ. thuận lợi, vươn xa hơn trong sự nghiệp. Trong cuộc sống sẽ nhận được sự yêu mến, kính trọng từ những người xung quanh. Gia đình luôn được đầy đủ, sung túc, hạnh phúc tràn đầy. Sim phong thủy hợp mệnh Thổ còn giúp đẩy lùi được những điều xấu, những khó khăn, tạo cho bạn được sự tự tin, sự bình an.
Chọn con số trong sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ:
Ngoài các con số may mắn của mệnh thổ bạn có thể lựa những sim phong thuỷ sim hợp mệnh thổ là các số thuộc hành kim và hỏa.
Đó là: 0, 2, 5, 6, 7, 8, 9.
Chọn số này không chỉ hợp mệnh mà theo ngũ hành tương sinh: hỏa sinh thổ – thổ sinh kim thì chúng còn có tác dụng tương hỗ và làm gia tăng thêm may mắn đến với người sử dụng.
Trên đây là những lưu ý chi tiết để giúp bạn có thể chọn được những sim phong thủy sim hợp mệnh thổ chính xác nhất.
Những chiếc sim hợp mệnh thổ này sẽ giúp bổ sung những yếu tố còn khuyết thiếu trong bản mệnh của bạn và giúp công việc của chủ nhân ngày càng hanh thông và thuận lợi hơn gấp nhiều lần.

Cách chọn sim phong thủy sim hợp mệnh thổ:

Sim hợp mệnh thổ để chọn được sim phong thủy này bạn nên thực hiện các bước sau:
Bước 1:Xác định đúng cung mệnh của mình theo ngũ hành và bát quái
Dựa vào năm sinh bạn có thể biết được mình thuộc mệnh nào trong 5 mệnh của ngũ hành. Tuy nhiên bảng cung mệnh cũng chia ra các cung riêng cho nữ và nam như sau:
Bảng cung mệnh theo Ngũ Hành và Bát Quái.
Các con số từ 1-9 trong bảng trên được tính như sau: Cộng tất cả các số trong năm sinh rồi chia cho 9, số dư sẽ là kết quả có được. Nếu phép chia hết và không có số dư thì coi như kết quả là  9.
Ví dụ người nam mệnh thổ sinh năm 1990: 1+9+9+0= 19:9 = 2 dư 1. Như vậy bạn này là mệnh thổ và cung Khảm.
Từ đây phong thủy quy định các con số phù hợp cho người mệnh thổ dựa vào cung mệnh. Ví dụ: mệnh thổ cung khôn thì hợp với số 2,5,8,9.
Bước 2: Xác định số đẹp theo quan niệm tương sinh tương khắc 
Hiểu được cung mệnh là điều đầu tiên trong việc lựa chọn sim phong thủy sim hợp mệnh thổ. Tiếp theo trong phong thủy người ta coi mỗi một cung mệnh tương ứng với các con số từ 1 đến 9 như sau: số 0 không được xếp vào quẻ nào, số 1 hành thủy, số 2 hành thổ, số 3 hành mộc, số 4 hành mộc, số 5 không quẻ nào, số 6 hành kim, số 7 hành kim, số 8 hành thổ, số 9 hành hỏa. Như vậy mệnh thổ sẽ tương ứng với 2 và 8.Quan niệm tương sinh tương khắc sẽ giúp bạn biết mệnh thổ hợp và không hợp với số nào.
Bước 3: Tránh những con số xấu trong quan niệm phong thủy để có được sim hợp mệnh thổ sim phong thủy:
Những con số từ 0-9 trong quan niệm điều mang một ý nghĩa nhất định. Số 1,2,3,5,6,7,8,9 là những số đẹp, con số 4,7 không mang lại may mắn.
Sim phong thủy sim hợp mệnh thổ, Theo ngũ hành, Cân bằng âm dương.
Bạn chọn mua Sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ tại Sim Tiền  Giang vì điều gì?
 Sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ đã có mặt tại Sim Tiền Giang là nơi uy tín nhất. Kho Sim Tiền Giang đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ đảm bảo giá rẻ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nhà cho những khách hàng di chuyển.
 Sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ sim số đẹp uy tín chất lượng.
 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sim phong thủy mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được uy tín và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng.
 Đến với Sim Tiền Giang  khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sim. Bởi chúng tôi cam kết đến người dùng những số sim uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đăng ký Sim chính chủ miễn phí, được bảo hành sim dài hạn và có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Để mua sim hợp mệnh Thổ, sim phong thủy tại Simtiengiang.vn hãy làm các bước sau:

Sim Tiền Giang là đơn vị cung cấp sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ, sim giá rẻ uy tín chất lượng.
Chọn mua sim phong thủy thường mất nhiều thời gian ở khoảng lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
Mua sim phong thủy, sim hợp mệnh Thổ tại Sim Tiền Giang để nhận ưu đãi khủng.
- Cách nhanh nhất để chọn mua được sim hợp mệnh thổ là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được sim phong thủy số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về sim hợp mệnh Thổ cũng có thể tham khảo thêm Sim hợp mệnh Kim, Sim hợp mệnh Mộc, Sim hợp mệnh Hỏa... 
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
+ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
+ Bước 2: Bạn chọn “Sim hợp mệnh Thổ” ở danh mục “Tìm sim hợp mệnh” ngay bên góc trái màn hình.
+ Bước 3: Khi các số sim hợp mệnh Thổ xuất hiện, bạn có thể chọn mạng, đầu số, phân loại,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
+ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
+ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.

Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim phong thủy sim hợp mệnh Thổ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.

   Chúc quý khách tìm được chiếc sim hợp mệnh Thổ như ý!

      Xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét