Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Sim phong thủy, Sim hợp mệnh Hỏa, Kích tài vận, Cầu tình duyên.

Sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa đã dần trở thành một trong những loại sim được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Giờ đây, chúng không chỉ là sim hay số điện thoại liên lạc thông thường, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa mang lại ý nghĩa như thế nào? Chọn sim hợp mệnh Hỏa cần quan tâm điều gì?

Sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa mang lại ý nghĩa như thế nào?
Sim hợp mệnh hỏa chọn được số sim phong thủy đẹp cho người mệnh Hỏa như là một vật phẩm để bảo vệ, đồng hành với bạn trước những biến cố trong cuộc sống. Nó mang ý nghĩa là biến hung thành cát, mang đến những điều tốt đẹp và may mắn, hóa giải những vận hạn, xui xẻo.
Sim phong thủy Sim hợp mệnh Hỏa, Kích tài vận, Cầu tình duyên
Về công danh, sự nghiệp: Bạn sẽ nhận được vượng khí tốt khi làm ăn, kinh doanh, tạo được sự thiện cảm, ấn tượng và thuận lợi. Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa còn tạo được sự sự bình an, hạnh phúc, êm ấm, hòa thuận.
Sim phong thủy cho người mệnh Hỏa mang lại những điều tốt đẹp, rất đáng để sở hữu.
Chọn sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa cần quan tâm điều gì?
Để chọn sim phong thủy sim hợp mệnh hỏa thì những người thuộc mệnh này cần phải biết mình hợp với con số cũng như màu sắc gì để chọn lựa cho phù hợp và các yếu tố vận mệnh của bản thân khác.
Các yếu tố cần quan tâm khi chọn sim hợp mệnh Hỏa:
Con số sinh: Đây là 1 con số rất quan trọng với mỗi người khi chọn sim phong thủy, đó là số dư của phép tính tổng ngày tháng năm sinh chia cho 9
Con số mệnh quái: Số hợp mệnh quái là con số được tính dựa theo đường Lượng Thiên Xích trên Cửu Tinh Đồ…Bạn có thể dùng công cụ bói sim để biết mình thuộc quẻ gì nếu không biết tính nhé
Ngũ hành tương sinh: Mệnh Mộc
Ngũ hành tương khắc: Mệnh Kim và Mệnh Thủy.
Con số hợp mệnh niên: 9,3, 4 (Nên chọn các con số này cuối số sim)
Con số khắc mệnh niên: 0, 1, 6, 7 (Nên tránh mua sim có số cuối là 0, 1, 6, 7 vì nó sẽ là 1 phần ngăn cản sự nghiệp của bạn)
Âm dương tương phối: có 1 vấn đề nhớ khi chọn sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa là không phải ai mệnh Hỏa cũng “Nóng” hay “Dương”, nên đối với tuổi Dương thì nên bù Âm và ngược lại nhé.
Theo Du Niên: Du Niên đặc biệt quan trọng trong việc lựa chọn sim số đẹp sim hợp mệnh Hỏa hợp phong thủy để luận ra những cặp số hợp mệnh tốt hay xấu và chứa các con số có trường năng lượng tốt giúp hóa giải những điều không tốt

Cách chọn sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa

Cách chọn sim phong thủy  sim hợp mệnh Hỏa theo mệnh niên:
Như bạn đã biết bạn là người hợp với mệnh Thổ và khắc với mệnh Thủy và Kim, sim hợp mệnh Hỏa sim phong thủy có các con số may mắn mệnh niên là 9, 3 và 4.
Số sinh với cách tính bạn đã tính được chưa…Hãy nhớ nó và chọn những vị trí quan trọng nhất để đặt nó trong số sim nhé, nhất là cuối sim của bạn.
Theo âm dương tương phối mệnh nữ là âm và nam là dương, nhưng chiếu theo năm sinh chẵn là Dương và năm lẻ là Âm…
Vậy nên theo âm dương tương phối bạn nên chọn các con số âm dương đề cân bằng, và tùy theo tuổi Âm hay Dương để số chẵn hay lẽ nhiều hơn.
VD: Bạn là nam sinh năm 1995 tức là Âm Nam => Bạn cần chọn các số Dương (lẽ) nhiều hơn số Âm (chẵn) trong dãy số điện thoại
Ngũ hành tương sinh: ở đây Simtiengiang.vn muốn nhắc đến ngũ hành của từng con số, tính từ trái qua phải bạn cần có 1 dãy số đảm bảo quan hệ tương sinh nhiều.
Từ các con số may mắn bạn tìm ra được ở trên thì bạn chỉ cần sắp xếp ra các dạng số theo sở thích và khả năng kinh tế của mình là bạn đã có 1 số sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa rồi.
Chọn sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa theo mệnh quái:
Mệnh Quái là sự tính toán dựa vào hậu thiên bát quái, cụ thể sẽ sử dụng Cửu Tinh Đồ (sơ đồ chứa  9 con số từ 1-9) và dựa vào đường đi của Lượng Thiên Xích để tìm ra quẻ dành cho bạn
Dựa vào đường đi lượng thiên xích bạn sẽ tìm ra được quẻ của mình và tương ứng là con số hợp mệnh quái
Khi chọn theo mệnh Quái bạn chỉ cần dừng ở đây và sử dụng 2 con số đó là số mệnh Quái và số sinh để chọn sim phong thủy  sim hợp mệnh Hỏa cho mình.
Nếu bạn là người cẩn thận có thể kết hợp thêm Âm Dương và Ngũ Hành như trên để sắp đặt nên số sim điện thoại của mình.
Sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa theo ngũ hành cân bằng âm dương.
Lý do bạn nên chọn mua Sim phong thủy Sim hợp mệnh Hỏa tại Sim Tiền  Giang.
Sim hợp mệnh Hỏa- Sim phong thủy đã có mặt tại Sim Tiền Giang là sim có giá rẻ nhất. Kho Sim Tiền Giang đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa đảm bảo  uy tín, chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nhà cho những khách hàng di chuyển.
Sim hợp mệnh Hỏa, sim giá phong thủy sim giá rẻ uy tín chất lượng.
 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sim phong thủy mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được uy tín và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng.
 Đến với Sim Tiền Giang  khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sim. Bởi chúng tôi cam kết đến người dùng những số sim uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đăng ký Sim chính chủ miễn phí, được bảo hành sim dài hạn và có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn mua sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa tại Simtiengiang.vn.

Sim Tiền Giang là đơn vị cung cấp sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa, sim phong thủy giá rẻ uy tín chất lượng.
Chọn mua sim số đẹp thường mất nhiều thời gian ở khoản lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
Mua sim phong thủy, sim hợp mệnh Hỏa tại Sim Tiền Giang để nhận ưu đãi khủng.
- Cách nhanh nhất để chọn mua được Sim hợp mệnh Hỏa  là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được sim phong thủy số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về sim hợp mệnh Hỏa có cũng thể tham khảo thêm Sim hợp mệnh Kim,,Sim hợp mệnh Mộc, Sim hợp mệnh Thủy, Sim hợp mệnh Thổ... 
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
+ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
+ Bước 2: Bạn chọn “Sim hợp mệnh Hỏa” ở danh mục “Tìm Sim Hợp Mệnh” ngay bên góc trái màn hình.
+ Bước 3: Khi các số sim hợp mệnh Hỏa xuất hiện, bạn có thể chọn mạng, đầu số, phân loại,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
+ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
+ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.
Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được sim hợp mệnh Hỏa gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim phong thủy sim hợp mệnh Hỏa đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.

   Chúc quý khách tìm được chiếc sim hợp mệnh Hỏa như ý!

      Xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét