Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Sim Ông Địa sim số đẹp- Xả kho giá rẻ tại Sim Tiền Giang.

Chọn sim Ông Địa sim số đẹp như thế nào để phát huy đúng giá trị của sim, mang lại may mắn và điềm lành cho người sử dụng. Thỉnh vận may, kích tài lộc với sim ông địa. Xem ngay bài viết: 

Như thế nào là sim số đẹp sim Ông Địa? Ý nghĩa sim Ông Địa:

Khái niệm sim Ông Địa.
Sim Ông Địa là dạng sim số đẹp có chứa các số đuôi 38, 78, 3838, 7878....Sim Ông Địa chia thành 2 loại ông địa lớn (78) và ông địa nhỏ (38).
Ý nghĩa sim Ông Địa .
enlightenedSim Ông Địa- Theo quan niệm người phương Đông, ông Địa là một vị thần cai quản đất đai, rất hiền từ và nhân hậu. Người ta thường thờ cúng ông địa nhằm cầu sự, cầu tài, cầu bình an. Mong được làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt. Với ý nghĩa ấy, sim ông Địa sim số đẹp được rất nhiều người yêu thích và chọn sử dụng với mong muốn được hưởng lộc mà Ông Địa ban cho.
enlightenedSim Ông Địa- Theo phong thủy, các con số trong sim cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng tốt đẹp:
Số 3: là “ tam “ đọc gần giống với “ tài” tượng trưng cho sự tài đức vẹn toàn.
Số 7: là con số hạnh phúc, mang ý nghĩa yên bề gia thất, làm ăn phát đạt.
Số 8: là “ bát” đọc gần giống với “ phát” mang ý nghĩa là phát đạt, may mắn, với những người làm ăn buôn bán thì sẽ ăn nên làm ra, buôn may bán đắt.
Sim Ông Địa sim số đẹp giá xả kho. Mua ngay.
Với những ý nghĩa trên, mỗi dạng sim Ông địa đều mang những ý nghĩa tốt đẹp rất riêng:
Cặp số 38 trong sim số đẹp sim Ông Địa nhỏ sẽ mang đến sự phát tài phát lộc cho chủ nhân của nó.
Cặp số 78 trong sim Ông Địa lớn với 2 con số liên tiếp là sự kết hợp nhịp nhàng. Giúp cho người sở hữu nó gặp được suôn sẻ, có cuộc sống phú quý thịnh vượng.
Chính vì thế, Những con số tài lộc 38, 78 mang tên là Ông địa đều giúp người sở hữu nó luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc. Mọi việc sẽ luôn phát triển theo chiều hướng tốt.

Cách chọn sim ông địa giúp kích lộc, chiêu tài.

Sim ông địa là một số sim số đẹp, sim phong thủy rất đẹp nhưng không phải ai cũng phù hợp với số sim này. Sim ông địa cũng giống như bao vật phẩm phong thủy khác cần phù hợp với từng vận mệnh của người dùng.
Những gì tôi sắp chia sẻ dưới đây là những điều tôi đã đúc kết lại sau khi được các chuyên gia tư vấn trong quá trình chọn sim ông địa. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin vô cùng hữu ích cho bạn.
Chọn sim ông địa theo ngũ hành bản mệnh.
Sim ông địa, sim số đẹp chọn theo ngũ hành tương sinh chính là yếu tố cốt lõi khi bạn lựa chọn một số sim phong thủy bởi lẽ vạn vật sinh ra và mất đi đều dưới sự chi phối của ngũ hành này.
Theo ngũ hành sinh khắc, số 3 mang hành Mộc, số 7 mang hành Kim, số 8 mang hành Thổ. Nếu xét con số cuối cùng thì sim ông địa là số sim mang lại may mắn và tài lộc cho những người mang mệnh Kim.
Xét về sự tương sinh từng cặp số ta lại thấy: Nếu cặp 78 trong sim số đẹp sim Ông địa lớn đã có sự hài hòa bản mệnh thì cặp 38 lại có sự xung khắc nhất định vì theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ (cây đâm vào đất).
Do đó, để giữ trọn vẹn ý nghĩa tốt đẹp của cặp số này bạn nên kết hợp một số đứng phía trước - được gọi là số sinh.
Chọn sim ông địa theo âm dương tương phối .
Sim ông địa, theo các chuyên gia thì sim này nằm trong cân bằng âm dương nói riêng và sim phong thủy nói chung là sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ trong sim. Ở đây cặp số 3 và 8 đã có sự cân bằng âm dương rồi nên khi chọn sim ông địa bạn nên xét yếu tố cân bằng trên cả dãy số. Bạn nên tránh trường hợp quá lệch âm hoặc lệch dương làm ảnh hưởng tới phong thủy của chính mình.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sim số đẹp sim ông địa theo cửu tinh đồ pháp và Lý thuyết kinh dịch để chọn số sim hợp với tuổi mệnh của mình.
Chọn sim ông địa theo ý nghĩa của từng dãy số sim.
Bạn có thể dựa theo ý nghĩa của từng dãy số sim để luận ra giá trị phù hợp nhất cho mình. Như đề cập phía trên thì để giữ nguyên và cũng để tăng giá trị của cặp số 38, 78 các chuyên gia phong thủy khuyên rằng chúng ta nên chọn những con số sinh ở phía trước. Cụ thể như sau:
Sim Ông Địa sim số đẹp cực hấp dẫn mang nhiều vận may vào nhà. 
+ 138, 178: có nghĩa là nhất ông địa.
+ 238, 278: có nghĩa là mãi ông địa.
+ 338, 378: có nghĩa là tài ông địa.
+ 438, 478: có nghĩa là bốn ông địa.
+ 538, 578: có nghĩa là sinh ông địa.
+ 638, 678: có nghĩa là lộc ông địa.
+ 738, 778: có nghĩa là bảy ông địa.
+ 838, 878: có nghĩa là phát ông địa.
+ 938, 978: có nghĩa là ông địa trường tồn.
Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được ý nghĩa số 38, 78 là gì và biết cách chọn cho mình số sim ông địa sim số đẹp  phù hợp rồi phải không. Hy vọng rằng qua đó quý bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết trong quá trình lựa chọn số sim mang lại may mắn và cát lành cho bạn.
=>Lý do bạn nên chọn mua Sim số đẹp sim Ông Địa tại Sim Tiền  Giang.
Sim số đẹp sim Ông Địa đã có mặt tại Sim Tiền Giang là sim có giá rẻ nhất. Kho Sim Tiền Giang đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim số đẹp sim Ông Địa  đảm bảo  uy tín, chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nhà cho những khách hàng di chuyển.
Sim Ông Địa giá rẻ sim số đẹp uy tín chất lượng.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sim số đẹp mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được uy tín và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng.
Đến với Sim Tiền Giang  khách hàng sẽ không phải lo về chất lượng sim. Bởi chúng tôi cam kết đến người dùng những số sim uy tín, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đăng ký Sim chính chủ miễn phí, được bảo hành sim dài hạn và có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn mua sim Ông Địa, sim số đẹp tại Simtiengiang.vn.

Sim Tiền Giang là đơn vị cung cấp sim số đẹp sim Ông Địa, sim giá rẻ uy tín chất lượng.
Chọn mua sim số đẹp thường mất nhiều thời gian ở khoảng lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
Mua Sim Ông Địa tại Sim Tiền Giang uy tín- chất lượng.
- Cách nhanh nhất để chọn mua được sim Ông Địa là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về sim Ông Địa cũng có thể tham khảo thêm Sim Vinaphone, Sim Gmobile, Sim Lặp... 
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
+ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
+ Bước 2: Bạn chọn “Sim Ông Địa” ở danh mục “Sim theo loại” ngay bên góc trái màn hình.
+ Bước 3: Khi các số sim Ông Địa xuất hiện, bạn có thể chọn mạng, đầu số, phân loại,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
+ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
+ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.

Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được sim Ông Địa gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim số đẹp sim Ông Địa đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.

   Chúc quý khách tìm được chiếc sim Ông Địa như ý!

      Xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét