Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 31/07/2020

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp ngày 31/07

Với chương trình khuyến mãi Vinaphone này quý khách hàng của sim Vinaphone có thể bổ sung tài khoản liên tục mà không sợ tốn kém quá nhiều chi phí.
Chỉ cần nạp thẻ, thuê bao sẽ được cộng thêm 20% giá trị tương ứng với mệnh giá. Chương trình khuyến mãi Vinaphone 20% giá trị thẻ nạp 31/7/2020 sẽ là cơ hội tiếp theo để quý khách thoải mái nâng cao số dư tài khoản đến con số mà mình mong muốn.
Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 31/07/2020
➤TIN MỚI NHẤTChọn mua sim số đẹp Vinaphone giá rẻ nhất
Vậy chương trình khuyến mãi ngày 31/07/2020 kỳ này sim Vinaphone có những chính sách áp dụng như thế nào và ưu đãi gì mới Hãy cùng theo dõi quy định tham gia chương trình ngay dưới đây nhé!.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone ngày 31/07/2020

Nếu như chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng vừa qua chưa mang lại cho quý khách số dư ưng ý nhất thì hãy tiếp tục tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp lần này để bù đắp tài khoản cho dế cưng.
Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone 20% thẻ nạp 31/07/2020
– Phạm vi triển khai: Cả nước
– Ngày khuyến mãi: Từ 0h00′ đến 24h00′ ngày 31/07/2020
– Đối tượng được tham gia: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/07 của Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone đang hoạt động (thuê bao bị chặn 1 chiều/2 chiều vẫn được tham gia để mở khóa và tăng tài khoản).
– Hình thức nạp thẻ: Có nhiều hình thức nạp tiền vào tài khoản như nạp card, nạp trực tuyến, nạp qua ngân hàng.
Sim Vinaphone sim số đẹp giá rẻ khuyến mãi cực hấp dẫn.
Tin hấp dẫn: khuyến mãi Vinaphone 20% thẻ nạp ngày 31/07
Một tiện ích rất tuyệt vời ở chương trình khuyến mãi nạp thẻ sim Vinaphone ngày 31/07/2020 là nhà mạng không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp thẻ nên quý khách được tự do gia tăng tài khoản của mình tối đa.
Cụ thể tất cả số tiền nạp vào tài khoản sim Vinaphone vào ngày khuyến mãi đều được cộng 20% giá trị thẻ nạp dùng để gọi thoại và nhắn tin nội – ngoại mạng.
Đặc biệt hơn, những khách hàng đang sử dụng gói VinaCard, Vina365  còn được cộng thêm 100% ngày sử dụng, mệnh giá càng cao số ngày sử dụng càng tăng lên.
Nạp thẻ thành công quỹ khách sẽ có tài khoản kếch xù và đây là thời cơ tốt quý khách có thể đăng ký thêm bất cứ gói thoại, Data 3G/4G sim Vinaphone như ý muốn mà không lo ngại tài khoản hết tiền.
Hãy cùng tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone 31/07/2020 để tài khoản "dế yêu" luôn được dồi dào mỗi ngày nhé!
Truy cập ngay website Simtiengiang.vn rinh về ngay cho mình chiếc sim số đẹp, sim năm sinh, sim vip, sim phong thủy,... sim Vinaphone với giá ưu đãi cùng hưởng ứng kỳ khuyến mãi ngày vàng từ nhà mạng ngay nào.

Các bước chọn mua sim số đẹp đơn giản nhất tại simtiengiang.vn

Giờ đây việt tìm và mua sim năm sinh, sim vip, sim số đẹp, sim Vinaphone... đã không còn quá khó khăn khi đến với website: Simtiengiang.vn chúng tôi.
Mua sim Vinaphone tại Sim Tiền Giang để được ưu đãi tuyệt vời.
➤TIN MỚI NHẤTVì sao bạn nên mua sim số đẹp trả góp
Tại đây chỉ với vài cái click chuột tại chính ngôi nhà mình bạn đã sở hữu dòng sim đẹp theo ý thích của mình mà không cần đến các cửa hàng đại lý mua sim.
Sau đây là các bước chọn mua sim vô cùng đơn giản
⇒ Bước 1: Truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn và chọn vào link
⇒ Bước 2: Chọn sim mà mình cần tìm mua, khi đã ưng ý quý khách chỉ việc click vào ''Đặt Mua" bên góc phải sim đó.
⇒ Bước 3: Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào đơn hàng và nhấn "Đặt Mua" lần nữa.
⇒ Bước 4: Quá trình đặt sim thành công Chúng tôi sẽ liên lạc nhanh nhất tới quý khách để xác nhận và giao dịch.
Sau khi nhận được đơn hàng từ quý khách chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thành xong các thủ tục đăng ký thông tin chính chủ và giao sim ngay trong 30 phút tận tay mới thu tiền, hoàn tiền nếu không đúng sim trên toàn quốc.
Đến với website bạn không chỉ sở hữu một chiếc sim số đẹp phù hợp mà còn được tham khảo trải nghiệm với hàng nghìn các dòng sim vip, sim quý hiếm khó tìm nhất trên thị trường.
Kính chúc Quý Khách hàng thành công trong công việc và cuộc sống khi sở hữu riêng cho mình dòng sim đẹp tại simtiengiang.vn, đặc biệt dế cưng luôn áp đầy năng lượng trong kỳ khuyến mãi 31/07/2020 này nhé.
Xin hẹn gặp lại quý khách ở kỳ khuyến mãi tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét