Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Sim đầu số cổ sim số đẹp-"Hàng hiếm" của các nhà mạng.

Giới sưu tầm sim đặc biệt rất thích sưu tầm những sim đầu số cổ- sim số đẹp vì bản thân nó thường là những đầu số đẹp nhất của từng mạng. Hơn nữa nó đã trải qua cả quá trình sử dụng lâu dài ăn sâu vào tâm trí người dùng và tạo nên một đẳng cấp khác biệt.

Sim đầu số cổ- sim số đẹp là gì? Ý Nghĩa sim đầu số cổ:

Khái niệm về sim đầu số cổ:
Sim Đầu Số Cổ là sim số đẹp có chứa các đầu số đã có từ rất lâu đời của các nhà mạng lớn như Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile hay Gmobile,... Các Đầu Số Cổ này thường rất được ưa thích của nhiều người mua sim số đẹp, bởi có giá trị lớn cũng như mang lại sự thân thuộc khi sử dụng. Hơn nữa những số Sim Đầu Số Cổ này rất dễ nhớ. 
Tất cả các Sim Đầu Số Cổ đều là Sim có 10 số của các nhà mạng cung cấp dịch vụ.
Ý nghĩa sim đầu số cổ:
Sim đầu số cổ sim số đẹp- Ngày nay, nhiều người đã chọn sử dụng bởi họ quan niệm sở hữu sim đầu số cổ vẫn ” chất” và quyền uy khẳng định là người nhiều kinh nghiệm hơn với những người sở hữu những dòng sim vip hiện nay như sim sim tứ quý, sim thần tài, sim lộc phát…hay được gọi vui là “ đại gia mới nổi”. Ngoài ra còn thể hiện Quý Khách là một người chung thủy, chín chắn, kiên định , không ham lạ ham rẻ để bị cuốn theo những trào lưu mới nổi. 
Trong giao dịch làm ăn, nếu Quý Khách sử dụng sim đầu số cổ sim số đẹp ngay lập tức đối tác làm ăn của Quý Khách sẽ ít nhiều có sự kiêng nể vừa là vì khâm phục khả năng tài chính khi sở hữu sim cổ vừa thấy được đẳng cấp  về khí chất con người của Quý Khách. Từ đó, họ sẽ tin tưởng và nhanh chóng giao dịch thuận lợi và kết giao làm ăn.
Sim đầu số cổ sim số đẹp "hàng hiếm" của các nhà mạng.

Sim đầu số cổ sim số đẹp. Vậy đầu số cổ là những đầu số nào?

Sim đầu số cổ sim số đẹp đối với mạng Viettel:
Đầu số 098 được ra đời vào năm 2004, đây là đầu số đầu tiên của Viettel.
Đầu số 097 được đưa vào khai thác từ năm 2006 với mục đích đáp ứng nhu cầu tăng trưởng thuê bao ngày càng tăng.
Đầu số 096 trước đây thuộc về EVN Telecom, sau khi sáp nhập năm 2012 đầu số 096 chính thức thuộc quyền sở hữu của Viettel.
Sim đầu số cổ sim số đẹp đối với mạng Vinaphone:
Đầu số 091 được ra đời vào năm 1996, là đầu số đầu tiên của Vinaphone.
Đầu số 094 được ra đời vào năm 2006
Sim đầu số cổ sim số đẹp đối với mạng Mobifone:
Đầu số 093 được ra đời vào năm 2006, tính đến nay đầu số này đã có khoảng hơn 10 triệu thuê bao.
Đầu số 090 được ra đời vào năm 1993, là đầu số đầu tiên của mạng Mobifone.
Sim đầu số cổ sim số đẹp đối với mạng Vietnamobile:
Đầu số 092 được ra mắt vào năm 2006 bởi mạng di động HT Mobile do Hutchison Telecom và HaNoi Telecom. Nhưng đến năm 2009 đầu số này chính thức thuộc về mạng Vietnamobile.
Sim đầu số cổ sim số đẹp đối với mạng Gmobile:
Đầu số 099 được ra đời vào năm 2009. Theo các chuyên gia về phong thủy đánh giá thì đây là đầu số “vàng” của làng viễn thông Việt Nam mang nhiều ý nghĩa.
Mua sim số đẹp sim đầu số cổ Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobie.
Nên mua sim đầu số cổ sim số đẹp ở đâu?
Sim số đẹp sim đầu số cổ đã có mặt tại Sim Tiền Giang là nơi uy tín, chất lượng, sim giá rẻ nhất. Kho Sim Tiền Giang đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại sim số đẹp sim đầu số cổ đảm bảo giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng tận nhà cho những khách hàng di chuyển.
 Sim đầu số cổ giá rẻ sim số đẹp uy tín chất lượng.
 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các dòng sim số đẹp mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo được uy tín và sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ mang đến cho khách hàng.
 Đến với Sim Tiền Giang  khách hàng sẽ không phải lo về giá sim, chất lượng sim. Bởi chúng tôi cam kết đến người dùng những số sim uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đăng ký Sim chính chủ miễn phí, được bảo hành sim dài hạn và có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Mua sim số đẹp Sim đầu số cổ tại Simtiengiang.vn bằng cách nào?

Mua sim đầu số cổ sim số đẹp tại Sim Tiền Giang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì:
Sim Tiền Giang là đơn vị cung cấp sim số đẹp sim đầu số cổ, sim giá rẻ uy tín chất lượng.
Chọn mua sim số đẹp thường mất nhiều thời gian ở khoảng lựa số, một số phải vừa đẹp, vừa tốt về phong thủy thì mới là sim hoàn hảo. Vậy phải làm sao?
Mua sim đầu số cổ sim số đẹp, uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Sim Tiền Giang.
- Cách nhanh nhất để chọn mua được sim đầu số cổ là bạn vào trang chủ của Sim Tiền Giang, chọn mục “Sim giảm giá “ ở ngay đầu trang chủ. Đây là danh sách sim được đại lý giảm giá vì một số lý do nên bạn có thể chọn mua được sim số đẹp lại có giá cực rẻ nữa. Ngoài ra quý khách chưa ưng ý về đầu số cổ cũng có thể tham khảo thêm Sim Tam Hoa, Sim Tứ Quý, Sim Ngũ Quý Giữa, Sim Taxi 2... 
- Bạn cũng có thể mua sim bằng cách như sau:
¤ Bước 1: Bạn truy cập vào truy cập vào Google gõ Simtiengiang.vn bấm vào link
¤ Bước 2: Bạn chọn “Sim đầu số cổ” ở danh mục “Sim theo loại” ngay bên góc trái màn hình.
¤ Bước 3: Khi các số sim đầu số cổ xuất hiện, bạn có thể chọn mạng, đầu số, phân loại,… để lọc ra những yêu cầu của bạn, giúp bạn tìm sim nhanh nhất.
¤ Bước 4: Khi đã chọn được số ưng ý, bạn chọn “Đặt mua” và điền các thông tin cá nhân của bạn.
¤ Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, nhân viên sẽ gọi điện và chốt đơn và gửi sim về theo địa chỉ của bạn.

Ngoài ra cách đặt sim nhanh nhất là quý khách đã chọn được sim đầu số cổ gọi ngay vào Hotline:0981.63.63.63 để đặt mua sim, hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ Cty để nhận sim.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về dòng sim số đẹp sim đầu số cổ đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường sim số hiện nay. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa và các bước đặt mua sim số tại Sim Tiền Giang nhanh chóng nhất.

   Chúc quý khách tìm được chiếc sim Đầu Số Cổ như ý!

      Xin cám ơn và hân hạnh được phục vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét